Thông tin tài liệu

sage-quan-tri-khung-hoang-truyen-thong-PR
Dung dượng 4.90 MB
Định dạng *.pdf
Ngày tải lên 13/05/2019
Lượt tải 56

Tải tài liệu

    Library

    Quy luật mới trong Quản trị khủng hoảng truyền thông thời đại số

    Trong thời đại Digital ngày nay, doanh nghiệp cần những cách tiếp cận mới để quản trị khủng hoảng truyền thông.  

    Tốc độ truyền thông chóng mặt cùng với sự hoài nghi của công chúng khiến các doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức khác cần đánh giá lại các chiến lược quản lý khủng hoảng kiểu truyền thống của họ.

    Giờ đây, cuộc khủng hoảng truyền thông tiếp theo có thể được nhen nhóm một cách tự nhiên bởi bất kỳ ai trong số 3,5 tỷ người dùng Internet trên thế giới, và lan truyền với tốc độ tia chớp nhờ các mạng xã hội. Hiện tại, 80% người dùng tham gia vào ít nhất một hình thức truyền thông mạng xã hội (theo We Are Social).

    Các chuyên gia ước tính rằng, chỉ có ít hơn một nửa số tổ chức hiện nay cập nhật kế hoạch đối phó với khủng hoảng phù hợp với môi trường mới.

    Lời khuyên của các chuyên gia là: Đừng chờ tới khi xảy ra khủng hoảng, hãy chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch đối phó ngay từ bây giờ.

    Ebook này sẽ giúp các tổ chức nhận thức được ảnh hưởng của truyền thông kĩ thuật số và thay đổi cách thức quản trị khủng hoảng hiệu quả.