Thông tin tài liệu

Dung dượng 1.91 MB
Định dạng *.pdf
Ngày tải lên 27/07/2015
Lượt tải 234

Tải tài liệu

    Library

    Soft power of Brand by Géraldine Michel

    TS. Géraldine Michel – Giáo sư Marketing, IAE de Paris/ CFVG MMSS. Bà là giáo sư tại Học viện IAE de Paris và cũng là tác giả của quyển « Au cœur de la marque » (tạm dịch là “Cốt lõi của thương hiệu”), Bà Geraldine Michel đã nghiên cứu về thương hiệu trong suốt hơn 15 năm qua.

    Bà đã được đăng những bài viết về thương thiệu trên những tạp chí uy tín quốc tế như Tạp chí Nghiên cứu Kinh doanh (Journal of Business Research), Tạp chí Quản trị Thương hiệu (Journal of Brands Management).

    Bà đặc biệt quan tâm đến vai trò của thương hiệu đối với người tiêu dùng và với đối tác kinh doanh trên khía cạnh tâm lý xã hội học. Bà giảng dạy môn quản trị thương hiệu tại Pháp và tại nước ngoài. Bà đã được trao nhiều giải thưởng cao quí cho những đóng góp của mình.

    Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực truyền thông, trong tài liệu bà chỉ rõ và lí giải tại sao và làm thế nào mà khách hàng lại hình thành sự gắn kết với thương hiệu họ lựa chọn mua hoặc không lựa chọn. Tại sao và làm thế nào mà những người làm sales có thể gắn kết với thương hiệu mà họ tiếp thị, tác động của CBR và SBR đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp một cách chi tiết khoa học