Thông tin tài liệu

Dung dượng 13.22 MB
Định dạng *.pdf
Ngày tải lên 27/07/2015
Lượt tải 551

Download

Library

[Tài liệu] Workshop: Quyền lực mềm của thương hiệu

Ngày 21/6/ 2015 vừa qua, Học viện thương hiệu và truyền thông Sage kết hợp cùng Trung tâm Pháp Việt – CFVG tổ chức Workshop: Quyền lực mềm của thương hiệu. Workshop có sự tham gia của 2 diễn giả là bà TS. Geraldine Michel và ông Nguyễn Đức Sơn cùng sự tham gia đông đảo của hơn 120 khán giả.

Suốt 3 đồng hồ ngắn ngủi, 2 vị diễn giả đã cùng chia sẻ với khán giả những vẫn đề xoay quanh quyền lực của thương hiệu như:  mối liên kết giữa thương hiệu với khách hàng, thương hiệu với nhân viên và thương hiệu với nhà đầu tư, các giai đoạn phát triển của mối liên kết và phân tích trên những ví dụ thực tế từ các thương hiệu nổi tiếng Thế giới. Đặc biệt ông Đức Sơn còn giúp lý giải vấn đề khi nào thương hiệu sở hữu quyền lực mềm, dấu hiệu nhận biết của quyền lực mềm thương hiệu, làm thế nào để thiết lập và duy trì quyền lực mềm cho thương hiệu.

Để có thể biết thêm những thông tin hữu ích của Workshop, Sage xin trân trọng gửi tới các bạn tài liệu chia sẻ của ông Nguyễn Đưc Sơn tại sự kiện.