Content Marketing Archives - SAGE - Applied Marketing Academy

Bạn đã nhận thức đúng về Content Marketing?

Written by

Với sự lên ngôi của “tiếp thị nội dung”, các thuật ngữ như Content Markeitng, Copywriting, Creative Content … ngày càng được sử dụng phổ biến. Khái niệm Copywriting đã có từ rất lâu, từ khi nền kinh tế xuất hiện cái gọi là Marketing thì Copywriting đã ra đời song hành. Content Marketing lại là một thuật ngữ rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây, nhiều người sử dụng “Content Marketing” để nói đến bất cứ hoạt động nào sử dụng đến “nội dung”.

Việc hiểu sai các khái niệm và sử dụng sai hoàn cảnh không chỉ đơn thuần là lỗi về hành văn, mà nó sẽ khiến việc thiết kế các chiến dịch Marketing trở nên lệch lạc, thiếu phương hướng, sự nhất quán, từ đó khiến hoạt động Marketing trở nên kém hiệu quả.

Read more

4 thủ thuật tạo cảm xúc trong Storytelling

Written by

Storytelling (nghệ thuật kể chuyện) là một trong những công cụ giúp “thu phục lòng người” hiệu quả nhất của Marketing. Đưa sản phẩm đến với khách hàng cũng giống như làm quen với một người bạn mới. Tình huống có thể bắt đầu với những câu hỏi quen thuộc như: “Bạn từ đâu tới? Bạn làm nghề gì? Bạn thích làm gì vào thời gian rảnh rỗi”? Thế nhưng, cuộc trò chuyện sẽ chẳng khác nào một “cuộc thẩm vấn” nếu đối phương không sẻ chia về những “câu chuyện” của họ.

Câu chuyện thương hiệu của bạn là gì? Cách nào để đánh trúng tâm lí khách hàng? Học viện Sage xin gửi tới bạn đọc 4 yếu tố giúp kết hợp yếu tố cảm xúc cùng nghệ thuật kể chuyện trong Marketing.

Read more

3 bước để kể một câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc

Written by

Kể một câu chuyện  thương hiệu (brand storytelling) cũng như kể một câu chuyện về tình yêu. Nó là công cụ digital marketing (tiếp thị trong kỷ nguyên số) hữu hiệu nhất mà tổ chức nào cũng có,đặc biệt hơn, nó  rất hữu ích cho những thương hiệu có mục tiêu cần được chuyển tải, khi những mục tiêu đó còn hơn cả lợi nhuận

Read more

Content Marketing Khóa 09: ”Ngày đầu tiên” cùng nhạc trưởng

Written by

Người ta nói: “Cái gì đầu tiên luôn đáng nhớ”, ngày đầu tiên tới lớp cùng Nhạc trưởng Hoàng Quân của các thành viên lớp Content Marketing 09 cũng không ngoại lệ… Read more

5 bí kíp giúp tăng sức sống cho nội dung của bạn

Written by

Bạn không nhất thiết phải luôn luôn tuân theo một chiến dịch marketing với nội dung bay bổng. Mặc dù điều này có thể đem lại sự hứng khởi và thành công nhưng đôi khi bạn lại cần thực tế một chút và có cho mình một nôi dung marketing chân thực.

Được liệt kê dưới đây là 5 điều bạn có thể thử mỗi ngày để nạp lại năng lượng cho bản thân trước khi bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới trong hành trình sáng tạo nội dung của mình

Read more

Chúng ta có thực sự cần Content Marketing?

Written by

Nếu đó là điều bạn đang nghĩ thì xin chúc mừng, vì bạn không phải là người duy nhất đặt ra câu hỏi này! Read more

Khi thương hiệu xuất bản nội dung

Written by

Xu hướng phát triển mạnh của Content Marketing (Tiếp Thị Nội Dung) trong những năm gần đây đã thúc đẩy các doanh nghiệp, thương hiệu xây dựng cho mình kênh xuất bản nội dung riêng để tận dụng nguồn Earned Media từ các nền tảng khác. Phương thức này ngày càng tiệm cận hơn với hình thức hoạt động của báo chí. Read more

5 bí quyết tạo content hấp dẫn

Written by

Xây dựng được content hay, thu hút sự chú ý khách hàng chẳng hề dễ dàng chút nào, bất kể bạn làm trong lĩnh vực ngành nghề gì, B2B hay B2C. Nhiều lúc bạn rơi vào tình trạng bí ý tưởng, đau đầu suy nghĩ, thậm chí “mất ăn mất ngủ” bởi không biết “đào” đâu ra nội dung, mà lại phải hay, sáng tạo, hấp dẫn công chúng. Read more

Content Marketing – Không còn là Xu hướng, mà là Thách thức

Written by

Xây dựng nội dung, thế giới câu chuyện cho thương hiệu giờ không còn phải là “mốt”, trào lưu mà là thách thức các doanh nghiệp đều phải đối mặt và vượt qua để thu hút được sự chú ý, quan tâm của khách hàng cũng như khiến họ mua hàng của mình. Read more

FACEBOOK – GÃ BẠN TRAI ÍCH KỶ!

Written by

Có khi nào bạn cảm nhận những ngón tay của chúng ta lướt trên Facebook một cách vô thức? Có khi nào đôi mắt bạn đã mỏi nhưng vẫn không rời khỏi những content từ News Feed?  Hay đã bao lâu bạn không sử dụng mobile web browser? Read more

5 CÂU HỎI CẦN CÓ KHI SÁNG TẠO CONTENT

Written by

Một người làm content bình thường khác với một người làm content thấu hiểu về content marketing ở điểm nào? Đó chính là cách bạn định vị mục tiêu của từng mẩu content được tạo ra. Mà trong đó không thể thiếu quá trình cân đong đo đếm các nguyên liệu, gia vị và tìm hiểu thực khách. Hãy thử trả lời 5 câu hỏi sau đây trước khi sáng tạo bất kỳ một mẩu content nào đó. Read more

8 xu hướng quan trọng của Social Media trong năm 2015

Written by

Các marketer muốn thành công cần phải nắm rõ những xu hướng, thay đổi quan trọng của môi trường social media trong năm tới.

Read more

  • 1
  • 2