Trade Marketing Archives - SAGE - Applied Marketing Academy

7 điều cần biết về Trade Marketing

Written by

Học viện Sage xin gửi tới các anh chị bài viết “7 điều cần biết về Trade Marketing”, tham khảo từ khóa Huấn luyện Winning Trade Marketing của HLV Tiền Gia Trí. Những kiến thức sâu hơn về “7 điều cần biết” sẽ được giới thiệu và chia sẻ trong khuôn khổ của khóa học.

Read more

6 Bước Để Có Một Kế Hoạch Trade Marketing Hiệu Quả

Written by

Gần đây nhiều bài báo đã viết nhiều về trade marketing/customer marketing (tiếp thị thương mại, tiếp thị ở điểm bán) ở dạng “khái niệm”, “tầm quan trọng” của nó được nâng lên ở mức độ “vũ khí tối thượng”. Tuy nhiên nếu dừng lại ở đó thì xem như chỉ tìm được “cái gì?” chứ chưa đi sâu vào “ như thế nào?” và “tại sao?”. Làm thế nào để có một kế hoạch trade marketing tốt, hiệu quả và logic của việc xây dựng một kế hoạch làm sao không “bỏ sót” những cơ hội cũng như không “quá thừa” các hoạt động vì ngân sách lúc nào cũng bị giới hạn là một câu hỏi cần giải đáp

Read more

7 Bí Quyết Trưng Bày Tại Điểm Bán Giúp Tối Ưu Hóa Sức Cạnh Tranh Của Sản Phẩm

Written by

Một sản phẩm tốt, một bao bì hấp dẫn thôi chưa đủ để hạ gục khách hàng mà còn cần tới thứ vũ khí bí mật mang tên “ trưng bày tại điểm bán”.

Read more

Bí quyết bán hàng: Làm thế nào để ‘giành đất’ trong siêu thị?

Written by

Làm thế nào để khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình, làm thế nào để mở rộng kênh phân phối là những vấn đề muôn thưở của các DN VN, đặc biệt là DN nhỏ và vừa.
Read more

Winning Trade Marketing: Khi lý thuyết không còn xa vời

Written by

Đúng như slogan của Sage : “We don’t teach, we coach”, lớp học Winning Trade marketing chính xác là một  khóa huấn luyện thực tế bởi lẽ những kiến thức mà học viên tham dự thu nhận được không phải từ bất cứ cuốn giáo trình hay những lý thuyết khô khan mà từ chính những trường hợp thực tế mà họ đang gặp phải. Read more

Giành chiến thắng trên mặt trận phân phối, không dễ cho doanh nghiệp Việt

Written by

Báo Đầu tư chứng khoán phỏng vấn ông Tiền Gia Trí về cách thức doanh nghiệp Việt giành ưu thế khi phân phối sản phẩm.

Read more

Doanh nghiệp SME với bài toán phân phối sản phẩm

Written by

Hiện nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn trông cuộc đua chiễm lĩnh thị trường phân phối với các doanh nghiệp lớn. Các doanh nghiệp nhỏ có ngân sách dành cho quảng cáo và thương hiệu vô cùng ít ỏi  nhưng vẫn phải gia tăng doanh số để có thể tồn tại trên thị trường.Với các chiến lược quản trị sản phẩm thông qua kênh phân phối một cách hợp lí, trade marketing hiện đang là phương pháp giúp các doanh nghiệp chiến thắng ngay tại điểm bán hàng.  Trade marketing  có thể coi  là lời giải cho bài toán phân phối cho nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt từ nhiều phía.

 

Bản tin thực hiện bởi phóng viên Ngọc Nguyễn – kênh truyền hình VITV

CEO VAG và bài toán khó giải trên sân nhà

Written by

“Hỏi tôi về nghiên cứu sản phẩm, sản xuất thì tôi có thể trả lời rất rành rẽ nhưng làm ra sản phẩm tốt rồi hỏi cách bán hàng hiệu quả, thì tôi thấy thật sự là rất khó khăn và đang trăn trở giải bài toán này”, ông NGUYỄN CÔNG MINH, Tổng giám đốc VAG International JSC chia sẻ. Read more

Hướng đi nào cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trên mặt trận phân phối

Written by

Thương trường như chiến trường, giữa sự cạnh tranh gay gắt về mọi mặt tới từ nhiều phía, các doanh nghiệp SME ( vừa và nhỏ) cần làm gì để vươn lên trong trận chiến đầy cam go đó luôn là câu hỏi khó cho nhiều người. Read more

Trade marketing – cuộc chiến còn nhiều chông gai của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Written by

 Chiều ngày 10/07/2015, tại khách sạn Candle đã diễn Workshop “Giành chiến thắng trên mặt trận phân phối – Giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do Học viện Thương hiệu & Truyền thông Sage tổ chức. Tại hội thảo, các diễn giả và doanh nghiệp đã cùng nhau  trao đổi và chia sẻ những kiến thức từ lý thuyết tới thực tiễn trong lĩnh vực marketing thương mại.

Read more

5 cách tối đa lợi nhuận thu về (ROI) tại triển lãm thương mại

Written by

Vượt lên trên lợi ích về mặt nhận diện thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác, triển lãm hoàn toàn có thể mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Việc làm sao để có thể tối đa lợi nhuận thu về từ các hoạt động triển lãm là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng  đau đầu.  Tối đa nó liệu có khó như bạn vẫn tưởng? hãy cùng tham khảo 5 cách dưới đây để thấy việc đó thật dễ dàng.

Read more

Bao bì: câu chuyện tình từ cái nhìn đầu tiên

Written by

“Đa số người tiêu dùng rất coi trọng hình thức, mẫu mã sản phẩm, bao bì đóng gói và đây được coi là một trong những thách thức lớn đối với các thương hiệu”, theo ông Brian Richard – Giám đốc công ty bao bì toàn cầu MeadWestvaco Corporation (MWV).

Read more

  • 1
  • 2