Khóa huấn luyện: Tư duy và phương thức bán hàng thời kỳ 4.0 dành cho doanh nghiệp Daikin

 

Daikin là doanh nghiệp đi đầu  trong việc tạo ra một môi trường sống xanh sạch. Do đó, qua mỗi thời kỳ, Daikin cần không ngừng phát triển các sản phẩm chất lượng cao cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu lượng khí thải nhà kính đối với môi trường. Khóa huấn luyện: Tư duy và phương thức bán hàng thời kỳ 4.0 dành cho doanh nghiệp Daikin đã diễn ra thành công tốt đẹp

Khóa huấn luyện: Tư duy và phương thức bán hàng thời kỳ 4.0 

Khóa huấn luyện: Tư duy và phương thức bán hàng thời kỳ 4.0 là khóa học do Huấn luyện viên Hoàng Trung Dũng đảm nhiệm. 

Huấn luyện viên là Tiến sĩ Luật (Chuyên ngành Luật kinh tế) Đại học Tổng hợp Poitiers, Cộng hòa Pháp. Ông từng là nghiên cứu sinh Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, đồng thời, huấn luyện viên cũng từng là Ủy viên Hội đồng Quản trị, Trưởng ban Chiến lược Tập đoàn TASCO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH T’Hospital,…

Khóa học Tư duy và phương thức bán hàng thời kỳ 4.0 được Huấn luyện viên thiết kế bài giảng và diễn ra trong vòng 2 ngày. Trong đó, nội dung khóa học bao gồm 3 phần chính

Phần 1: Tư duy bán hàng

Phần 2: Chiến lược sản phẩm

Phần 3: Phương thức bán hàng 4.0 

 

Khóa huấn luyện: Tư duy và phương thức bán hàng thời kỳ 4.0 dành cho doanh nghiệp Daikin

Vào ngày 30.3.2021 vừa qua, tại Hà Nội, khóa huấn luyện đã diễn ra thành công tốt đẹp với 25 học viên của doanh nghiệp Daikin cùng Huấn luyện viên Hoàng Trung Dũng 

 Qua 2 buổi đào tạo vừa qua, các học viên doanh nghiệp Daikin đã tiếp thu những chia sẻ, kiến thức vô cùng thực tế và có giá trị từ Huấn luyện viên Hoàng Trung Dũng. Trong đó, các học viên đã:

  • Hiểu được tư duy bán hàng 4.0: Thách thức đối với doanh nghiệp mùa Covid, lãnh đạo 3.8, vai trò của chủ doanh nghiệp, đâu là nhân tố để bứt phá doanh thu
  • Biết hoạch định Chiến lược phát triển sản phẩm, trong đó nắm rõ: Thế mạnh của sản phẩm Daikin, chiến lược tập trung vào sản phẩm
  • Tiếp thu và áp dụng phương thức bán hàng 4.0 cho doanh nghiệp: hệ thống phân phối sản phẩm, quy trình bán hàng 4.0, vì sao khách hàng đến với Daikin, quy tắc 5s trong dịch vụ

Nhìn chung, đại đa số học viên của doanh nghiệp Daikin đều cảm thấy hài lòng với khóa huấn luyện: Tư duy và phương thức bán hàng thời kỳ 4.0

Khóa học không chỉ cung cấp những kiến thức về tư duy, chiến lược mà còn giúp doanh nghiệp áp dụng những phương pháp thực chiến vào hoạt động chung để ngày một phát triển hơn.

Nhìn chung, khóa đào tạo đã đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra và đạt được sự tin tưởng, tình cảm của các học viên đến từ Daikin. Trên cơ sở những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn thu được từ khóa đào tạo này, Sage Academy tin rằng học viên có thể áp dụng ngay vào công việc thực tế của họ, đóng góp xây dựng, triển khai có hiệu quả hơn trong các chương trình, kế hoạch kinh doanh của Doanh nghiệp Daikin 

———————–

Khóa Huấn luyện nội bộ theo yêu cầu: In-house training là Khóa đào tạo riêng dành cho doanh nghiệp. Tùy vào mục đích của doanh nghiệp, các bài giảng trong Khóa học sẽ được thiết kế riêng, như một giải pháp cho những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải. Đó là giải pháp về: sản phẩm, chiến lược, chiến thuật, chính sách, văn hóa, con người của doanh nghiệp. Đây được coi là casestudy mà doanh nghiệp được thiết kế riêng, cung cấp riêng trong khóa học 

Khóa đào tạo In-house training gây ấn tượng bởi tính riêng biệt trong quy mô lớp học, sự chuyên nghiệp của Huấn luyện viên và sự bài bản trong cách thiết kế lộ trình, bài giảng. Có đến hơn 100 doanh nghiệp đã hài lòng với Khóa huấn luyện nội bộ theo yêu cầu: của Sage Academy. Điển hình nhất là những doanh nghiệp: Vietnam Airlines, Vinamilk, Vingroup, VCCorp, VNPT, Viettel, Canifa,… cùng nhiều doanh nghiệp khác. 

Doanh nghiệp có nhu cầu về Khóa đào tạo Inhouse, vui lòng đăng ký tại đây: 

https://sage.edu.vn/corporate-training/