Khóa huấn luyện: Xây dựng chiến lược CRM tổng thể dành cho doanh nghiệp Vinasoy

Vinasoy là một trong những thương hiệu sữa được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam và là thương hiệu chiếm thị phần số 1 trong ngành sữa đậu nành. Khóa huấn luyện: Xây dựng chiến lược CRM tổng thể cho doanh nghiệp đã diễn ra thành công với sự tham gia giảng dạy của Huấn luyện viên Nguyễn Bình Nam cùng các học viên đến từ doanh nghiệp Vinasoy

Khóa đào tạo: Xây dựng chiến lược CRM tổng thể cho doanh nghiệp

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản trị mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng qua việc: nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thói quen, nhu cầu của khách hàng; từ đó tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống và quản lý các thông tin về khách hàng như: tài khoản, nhu cầu liên lạc nhằm có những chính sách chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Khóa huấn luyện: Xây dựng chiến lược CRM tổng thể dành cho doanh nghiệp Vinasoy

Thông qua phần mềm CRM, các thông tin khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trong danh sách dữ liệu về khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể phân tích khách hàng tiềm năng và lâu năm để lập kế hoạch, triển khai các chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, đây cũng là cách để các doanh nghiệp có thể giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng của khách hàng, cải thiện những mối quan hệ trong kinh doanh và giúp cho mối quan hệ ấy trở nên bền chặt hơn.

Khoá đào tạo được thực hiện bởi HLV Nguyễn Bình Nam. Huấn luyện viên là chuyên gia tư vấn cao cấp về giải pháp CRM của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Oracle và Salesforce. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc, ông đã được tiếp xúc, tìm hiểu và tư vấn giải pháp CRM cho hơn 200 doanh nghiệp và tập đoàn tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Ngoài ra, huấn luyện viên cũng đã có nhiều bài viết, phân tích giá trị, được giới chuyên môn đánh giá cao về chủ đề CRM. Một số vị trí chủ chốt ông đã trải qua: Lead Solution Engineer…

Khóa đào tạo: Xây dựng chiến lược CRM tổng thể cho doanh nghiệp Vinasoy  

Mới đây, trong khóa đào tạo: Xây dựng chiến lược CRM tổng thể cho doanh nghiệp Vinasoy, huấn luyện đã chia sẻ những kiến thức vô cùng thực tế và có giá trị cho 26 học viên  là các cán bộ quản lý, nhân viên các phòng ban của Nhà máy Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy. Tại khóa học, các học viên trình bày những vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải và được tham khảo tư vấn từ Huấn luyện viên Nguyễn Bình Nam. Khóa học đã giúp các học viên:

  •  Hiểu đúng và thấu đáo về CRM cũng như những lợi ích mang lại từ việc xây dựng CRM cho doanh nghiệp
  • Tư duy bài bản Tại sao và Như thế nào là tốt nhất về hệ thống CRM cho doanh nghiệp
  • Nắm bắt kiến thức tổng quan về Martech: Các thuật ngữ, xu hướng và chuẩn mực trong việc xây dựng chiến lược Digital Marketing,… Biết được cách sử dụng CRM trong chiến lược marketing.
  •  Hiểu thấu đáo phân hệ Sales dưới góc nhìn của Nhân viên Kinh doanh và đội ngũ lãnh đạo. Xác định sự phù hợp và ưu tiên cho doanh nghiệp của mình

Lớp học Xây dựng chiến lược CRM dành cho doanh nghiệp Vinasoy

Nhìn chung, đại đa số học viên của Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam – Vinasoy đều cảm thấy hài lòng với khóa huấn luyện: “Xây dựng Chiến lược CRM tổng thể cho doanh nghiệp”

Khóa học không chỉ cung cấp những kiến thức về CRM mà còn giúp doanh nghiệp áp dụng những phương pháp thực chiến vào hoạt động chung để ngày một phát triển hơn.

Nhìn chung, khóa đào tạo đã đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra và đạt được sự tin tưởng, tình cảm của các học viên đến từ doanh nghiệp Vinasoy. Trên cơ sở những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn thu được từ khóa đào tạo này, Sage Academy tin rằng học viên có thể áp dụng ngay vào công việc thực tế của họ, đóng góp xây dựng, triển khai có hiệu quả hơn trong các chương trình, kế hoạch kinh doanh của Nhà máy Sữa Đậu Nành Việt Nam – Vinasoy.

Huấn luyện viên Nguyễn Bình Nam cùng các học viên đến từ doanh nghiệp Vinasoy

————————————————————————————————–

Tham khảo Khóa học CRM tại Sage Academy tại đây: https://sage.edu.vn/course/xay-dung-chien-luoc-crm-tong-the-cho-doanh-nghiep/