Top 15 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Ngày nay, việc bán hàng không còn chỉ dựa vào kỹ năng và kinh nghiệm nữa. Trong thời điểm hiện tại, đầu tư vào các công cụ số hỗ trợ việc bán hàng – ví dụ như CRM – là điều không thể thiếu.

CRM là một ứng cử viên sáng giá được hứa hẹn sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Với việc áp dụng CRM, đội ngũ bán hàng có thể nắm được những thông tin tổng quan và chi tiết được cập nhật theo thời gian thực của các hoạt động bán hàng. Hơn nữa, nền tảng quản trị quan hệ khách hàng này còn cung cấp các tính năng như tự động hóa và các công cụ quản lý quy trình làm việc, nhằm giúp nhóm bán hàng của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Vậy, đâu là những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay? Cùng Sage điểm qua một vài cái tên nổi bật nhé.

1. Salesforce

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Salesforce là một trong những “ông lớn” đứng đầu ngành với nền tảng CRM “sang, xịn, mịn”: các công cụ chuyên sâu được phát triển cho quy trình bán hàng, cộng tác nhóm và nhiều tích hợp khác; hệ thống giúp Giám đốc bán hàng và đội ngũ xây dựng hệ thống quản lý những nhiệm vụ phức tạp nhất. Thêm nữa, Salesforce tự động hóa nhiều nhiệm vụ tẻ nhạt và quy trình ra quyết định trong công việc hàng ngày của nhóm bán hàng.

  • Hạn chế:

Đội ngũ bán hàng trong công ty luôn là một con số lớn, và quy mô của họ dường như đã có một số tác động tiêu cực đối với sự hỗ trợ của CRM. Ví dụ, bộ phận hỗ trợ của CRM không phải lúc nào cũng nhanh nhạy. Việc luân chuyển nhân viên hỗ trợ có thể gây khó khăn cho quá trình xây dựng mối quan hệ làm việc lâu dài giữa đôi bên.

  • Giá cả:
    • Gói Essentials dành cho tất cả các dịch vụ bán hàng và hỗ trợ là $ 25 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Professional cung cấp CRM hoàn chỉnh cho bất kỳ quy mô nhóm nào là $ 75 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Enteprise cung cấp CRM bán hàng có thể tùy chỉnh chuyên sâu cho doanh nghiệp là 150 đô la cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, được thanh toán hàng năm.
    • Gói không giới hạn cho việc sử dụng và hỗ trợ CRM toàn diện là $ 300 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, được thanh toán hàng năm.

Bản dùng thử miễn phí 14 ngày có sẵn cho tất cả các gói.

2. Close

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh

Gọi thoại, SMS, chế độ xem theo đường ống, báo cáo và email marketing (bao gồm cả trình tự email tùy chỉnh) đều có trong CRM của Close.

Close cung cấp thư thoại được ghi âm trước – một tính năng tiết kiệm thời gian tuyệt vời cho đại diện bán hàng và tính năng quay số dự đoán cho phép đại diện tự động quay nhiều số để cải thiện năng suất của đại lý bán hàng. Close cũng cung cấp nhiều tích hợp hữu ích với các nền tảng khác, bao gồm Mailchimp, Zendesk, Facebook và Zapier.

  • Hạn chế:

Việc nhập dữ liệu hàng loạt bằng tệp CSV thường sẽ tạo ra các lead trùng lặp, yêu cầu bạn thực hiện một số thao tác lọc và sắp xếp thủ công.

  • Giá cả:
    • Gói Starter là $ 29,75 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng năm và $ 35 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng tháng.
    • Gói Basic là $ 55,25 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng năm và $ 65 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng tháng.
    • Gói Professional là $ 80,75 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng năm và $ 95 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng tháng.
    • Gói Business được thanh toán 123,75 đô la cho mỗi người dùng/ mỗi tháng hàng năm và 145 đô la cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng tháng.

3. Agile CRM

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Ưu điểm của Agile CRM là đầy đủ tính năng với các tính năng tự động hóa. Nhập lịch họp online của bạn và Agile CRM sẽ tự động hóa tất cả các cuộc gọi thoại, cũng như theo dõi cuộc gọi sắp tới.

Agile CRM còn cung cấp chế độ xem 360 độ về các liên hệ, quản lý dự án với chức năng kéo và thả, khả năng báo cáo và lên timeline; đính kèm tài liệu vào các giao dịch, công ty, danh bạ và email trong ứng dụng.

  • Hạn chế:

Giá tăng đột ngột giữa các phiên bản có thể ảnh hưởng xấu đến các thỏa thuận khi công ty của bạn mở rộng quy mô. Thêm nữa, Agile CRM không cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

  • Giá cả:
    • Phiên bản miễn phí có sẵn cho tối đa 10 người dùng.
    • Phiên bản Starter là $ 8,99 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng (thanh toán hai năm một lần)
    • Phiên bản Regular là $ 29,99 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng (thanh toán hai năm một lần)
    • Phiên bản Enterprise là $ 47,99 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng (thanh toán hai năm một lần)

4. HubSpot CRM

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

HubSpot là một tên tuổi lớn trong ngành CRM cung cấp nền tảng miễn phí với các tính năng cơ bản. Nó xử lý các vấn đề cơ bản của quy trình bán hàng như quản lý danh sách khách hàng tiềm năng và theo dõi các tương tác của khách hàng. Tích hợp Zapier cho phép bạn chia sẻ thông tin trên các ứng dụng như Slack và Google Sheets.

Với phiên bản trả phí, các tiện ích bổ sung cho CRM được nâng cao đáng kể với sự hỗ trợ của AI, thông tin chi tiết hơn về khách hàng tiềm năng và tính năng tự động hóa chuyên sâu hơn.

  • Hạn chế:

Các tùy chọn tùy chỉnh của HubSpot CRM bị hạn chế – đây có thể là một vấn đề nếu bạn đang làm điều gì đó đặc biệt chuyên biệt.

  • Giá cả:
    • HubSpot CRM là miễn phí và số lượng người dùng là không giới hạn.
    • Các gói tiện ích bổ sung về marketing, sales và service có giá $ 50 mỗi người dùng/ mỗi tháng, được thanh toán hàng tháng.
    • HubSpot CMS có giá từ $ 300 mỗi tháng, thanh toán hàng tháng.
    • Gói Starter Growth Suite toàn diện có giá từ $ 113 cho mỗi người dùng / mỗi tháng, thanh toán hàng tháng.

5. Zoho CRM

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

CRM của Zoho am hiểu về truyền thông xã hội với các công cụ tự động hóa quy trình làm việc và quản lý khách hàng tiềm năng. Tích hợp với Twitter, Facebook và Google+ để bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng vào đúng thời điểm trên một số kênh.

Zoho CRM cung cấp phiên bản miễn phí cho tối đa hai người dùng. Gói Zoho’s Standard cung cấp dự báo bán hàng nâng cao và theo dõi KPI. Phiên bản Enterprise cấp cao nhất bổ sung các công cụ như theo dõi kênh bán hàng theo từng giai đoạn và so sánh dữ liệu có thể tùy chỉnh với phân khúc nhóm, người dùng, khu vực và hơn thế nữa.

  • Hạn chế:

Đối với các nhân viên bán hàng dựa trên sự tương tác trực tiếp và xây dựng mối quan hệ, việc thiếu theo dõi email cá nhân và thông báo khách hàng tiềm năng riêng lẻ có thể là một vấn đề.

  • Giá cả:
    • Phiên bản miễn phí có sẵn cho tối đa ba người dùng và được nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp gia đình.
    • Phiên bản Standard là $ 12 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm
    • Phiên bản Enterprise là $ 35 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.

6. Cooper

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Khả năng tích hợp email của Copper với Gmail là rất sâu, vì vậy nếu bạn sử dụng G Suite hàng ngày thì điều đó sẽ cực kỳ hữu ích. Quy trình bán hàng được thiết kế tốt, trực quan cho phép bạn quản lý khách hàng tiềm năng trong suốt quá trình bán. Danh bạ có thể được truy cập qua email, giọng nói, văn bản trong ứng dụng; và phiên âm giọng nói trong ứng dụng cho phép bạn ghi chú một cách nhanh chóng.

Báo cáo tiến trình hàng tuần cung cấp các cải tiến trong giao tiếp nhóm và quy trình làm việc, trong khi các bộ lọc và cảnh báo tùy chỉnh giúp bạn cập nhật các giao dịch quan trọng nhất.

  • Hạn chế:

Rất tiếc, bạn không thể đính kèm tệp vào email bạn gửi bằng Copper, vì vậy bạn phải chuyển sang Gmail cho việc đó. Hơn nữa, hướng dẫn không phải lúc nào cũng đủ để khắc phục sự cố. 

  • Giá cả:
    • Gói Basic là $ 19 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Professional là $ 49 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Business là $ 119 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.

Copper cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho tất cả các gói.

7. Zendesk Sell

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Zendesk Sell là một phần mềm tự động hóa giúp kết nối các nhóm bán hàng và dịch vụ lại với nhau để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Tự động hóa bán hàng mang lại cho các đại diện bán hàng không gian để tập trung vào những điều quan trọng hơn.

Với Zendesk Sell, bạn có thể đặt tính năng kích hoạt khi nhận được khách hàng tiềm năng mới, giao dịch đủ điều kiện hoặc giao dịch sắp đến. Mọi người trong nhóm đều nhận được thông báo cũng như có thời gian để phân tích và cộng tác, do đó sẽ có ít cuộc họp và nhầm lẫn hơn.

Các đặc quyền khác của phần mềm CRM bán hàng này bao gồm giao diện người dùng đơn giản và trực quan và ứng dụng bán hàng di động đang được xếp hạng số 1.

  • Hạn chế:

Một số người dùng đã báo cáo vấn đề về thời gian tải chậm và lỗi nhập dữ liệu tự động. Giá có thể hơi cao đối với một doanh nghiệp mới thành lập hoặc doanh nghiệp nhỏ.

  • Giá cả:

Liên hệ trực tiếp với Zendesk để biết giá cả và các gói tùy chỉnh.

8. SugarCRM

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

SugarCRM lập bản đồ hành trình khách hàng để truyền tải thông điệp một cách phù hợp, tự động hóa các quy trình kinh doanh phức tạp như đánh giá và phê duyệt báo giá định tuyến khách hàng tiềm năng với lưu đồ kéo và thả. Thông báo theo thời gian thực rất tiện dụng để cập nhật các tác vụ và tình hình của khách hàng.

Tích hợp GPS của các thiết bị di động cho phép bạn điều hướng đến các vị trí của khách hàng. Tính năng đồng bộ hóa ngoại tuyến hỗ trợ cả khi bạn không có Wi-Fi hoặc dữ liệu di động.

  • Hạn chế:

SugarCRM yêu cầu phải có ít nhất 10 người trong nhóm của bạn sử dụng nó, vì vậy CRM này có thể không có nhiều lợi ích đối với các nhóm nhỏ hơn hoặc các công ty khởi nghiệp. 

  • Giá cả:
    • Gói Sugar Professional là $ 40 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng (tối thiểu 10 người dùng), thanh toán hàng năm.
    • Gói Sugar Enterprise là $ 65 cho mỗi người dùng/ tháng (tối thiểu 10 người dùng), thanh toán hàng năm.
    • Gói Sugar Serve là $ 80 cho mỗi người dùng/ tháng (tối thiểu 10 người dùng), thanh toán hàng năm.
    • Gói Sugar Sell là $ 80 cho mỗi người dùng/ tháng (tối thiểu 10 người dùng), thanh toán hàng năm.
    • Gói Sugar Market là $ 1.000 (người dùng không giới hạn, 10.000 địa chỉ liên hệ mỗi tháng), thanh toán hàng năm.

Bản dùng thử miễn phí có sẵn cho tất cả các gói. Sau khi trả lời một số câu hỏi trên trang web của nhà cung cấp, bạn sẽ được chỉ định phiên bản SugarCRM phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình.

9. Pipedrive

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Đây là một công cụ trực quan và dễ sử dụng tập trung vào quy trình bán hàng và theo dõi các địa chỉ liên hệ. Pipedrive cho phép bạn xây dựng nhiều đường ống bán hàng và tùy chỉnh các giai đoạn cho các bối cảnh sản phẩm và dịch vụ thích hợp. Hơn thế, phần mềm còn đồng bộ hóa thông tin và loại bỏ các tác vụ quản trị lặp đi lặp lại.

Người dùng gói Pipedrive’s Essential có thể sử dụng Smart Email BCC để đồng bộ email với Pipedrive. Người dùng các gói Advanced, Professional, và Enterprise sẽ có quyền truy cập vào hộp thư đến trong ứng dụng và đồng bộ hóa email tự động tương thích với mọi thứ từ Gmail đến QQ Mail.

Tiện ích mở rộng về Chrome cho phép bạn sử dụng nó như một Gmail CRM chính thức. Với các bộ lọc khách hàng, tài nguyên, dòng thời gian và khả năng tổng quan, nó cũng có thể được sử dụng như một công cụ quản lý dự án.

  • Hạn chế:

Việc tích hợp Zapier khá phức tạp để thiết lập và chạy.

  • Giá cả:
    • Gói Essential có giá $12,50 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng năm và 15 đô la được thanh toán hàng tháng.
    • Gói Advanced được thanh toán $24,90 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng hàng năm và 29 đô la được thanh toán hàng tháng.
    • Gói Professional có giá $ 49,90 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng được thanh toán hàng năm và $ 59 được thanh toán hàng tháng.
    • Gói Enterprise là $ 99 mỗi người dùng/ tháng, được thanh toán hàng năm.

Có sẵn bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho các gói Essential, Advanced và Professional.

10. Insightly

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Insightly tích hợp với G Suite và Microsoft Office 365, vì vậy các tích hợp Excel, Outlook và Gmail đều được hỗ trợ.

Đối với những người kinh doanh bán hàng, công cụ CRM cung cấp tích hợp đường ống bán hàng được tổ chức hợp lý giữa các tính năng; bao gồm quản lý liên hệ, dữ liệu khách hàng và theo dõi khách hàng tiềm năng. Nhờ đó, thật dễ dàng để phân công công việc cho các thành viên trong nhóm với danh sách việc cần làm.

Các tính năng về Business intelligence (BI) (được cung cấp bởi Microsoft Power BI) là các tính năng CRM có khả năng rất hữu ích. BI thu thập dữ liệu lịch sử và thời gian thực trong nền tảng CRM của bạn, đảm bảo bạn có thông tin cần thiết để tăng hiệu suất bán hàng (tức là dữ liệu chính xác, có thể quan sát được về xu hướng và số liệu bán hàng). Insightly xây dựng BI trên các dashboard theo cách trực quan, đơn giản.

  • Hạn chế:

Đồng bộ hóa hai chiều cho Google Calendar đôi khi có thể gặp trục trặc. Các trường tùy chỉnh cho các liên hệ được giới hạn ở con số 25, điều này có thể là đủ đối với một số người nhưng có thể là một vấn đề đối với những người dùng có quy trình bán hàng và nhu cầu kinh doanh phức tạp hơn. Một điểm trừ nhỏ là giao diện người dùng hơi cũ.

  • Giá cả:
    • Plus là $ 29 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, được thanh toán hàng năm.
    • Professional là $ 49 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Enterprise là $ 99 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.

Bản dùng thử miễn phí 14 ngày có sẵn cho các gói Plus và Professional.

11. Freshsales

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Freshsales là thành phần CRM của bộ tương tác với khách hàng Freshworks 360 toàn diện. Các công cụ bán hàng của nó rất tốt để theo dõi các giao dịch, giảm thiểu việc nhập dữ liệu thủ công tẻ nhạt, chạy các chiến dịch email bán hàng và tăng năng suất bán hàng.

Tính năng nắm bắt khách hàng tiềm năng tự động lấy lead từ email và đưa chúng vào CRM. Xếp hạng khách hàng tiềm năng cho phép bạn theo dõi và sắp xếp khách hàng, tìm ra ai có nhiều khả năng chuyển đổi nhất và thực hiện các giao dịch phù hợp. Ngoài ra còn có một module điện thoại thoại được tích hợp trong nền tảng với tính năng tự động quay số, ghi âm cuộc gọi và điều hướng cuộc gọi.

  • Hạn chế:

Quá trình lọc các tác vụ để tập trung vào các số liên lạc chính hơi rườm rà. Một số người dùng phản hồi rằng bộ phận hỗ trợ khách hàng đôi khi giải quyết các vấn đề hơi chậm.

  • Giá cả:
    • Gói Blossom dành cho các nhóm nhỏ là $ 12 mỗi người dùng/ tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Garden dành cho các nhóm đang phát triển là $ 25 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Estate cho các nhóm lớn là $ 49 mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Forest cho các doanh nghiệp là $ 79 mỗi người dùng/ tháng, thanh toán hàng năm.

Bản dùng thử miễn phí 21 ngày có sẵn cho tất cả các gói Freshsales.

12. Bitrix24

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

CRM của Bitrix24 có đầy đủ tính năng từ quản lý theo đường ống, lập báo cáo, theo dõi bán hàng, quản lý chu kỳ bán hàng cho đến các công cụ marketing. Tính năng gọi thoại, trò chuyện, email và video được tích hợp sẵn cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng qua kênh phù hợp vào bất cứ lúc nào.

Bitrix24 cũng có thể được sử dụng để đào tạo đội ngũ bán hàng. Bạn có thể xây dựng các trang khóa học không giới hạn với các tệp âm thanh và video, cũng như thêm các công cụ đào tạo chính thức như sổ tay nhân viên. Tính năng quản lý đội ngũ bán hàng này còn cho phép bạn lập kế hoạch cho các chuyến công tác và nghỉ phép của nhân viên.

  • Hạn chế:

Giao diện người dùng không phải lúc nào cũng trực quan và ứng dụng thỉnh thoảng bị lag. Các tùy chọn tùy chỉnh bị hạn chế – đây có thể là một vấn đề đối với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng đặc thù.

  • Giá cả:
    • Gói miễn phí cho tối đa 12 người dùng.
    • Gói CRM+ là $ 69 mỗi tháng cho tối đa 6 người dùng.
    • Gói Project+ là $ 69 mỗi tháng cho tối đa 24 người dùng.
    • Gói tiêu chuẩn là $ 99 mỗi tháng cho tối đa 50 người dùng.
    • Gói Professional là $ 199 mỗi tháng cho số lượng người dùng không giới hạn.

13. Dialpad

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Dialpad cung cấp nền tảng bán hàng ‘softphone’ đa kênh với các tính năng gọi thoại, video, call center và tin nhắn. Bản thân nó không phải là một CRM mà là một công cụ “nhỏ nhưng có võ”: tích hợp với các nền tảng CRM có nhiều tính năng hơn như Zendesk và Salesforce. 

Phân tích tình hình thời gian thực của CRM tạo ra sự hài lòng của khách hàng khi trò chuyện. Đặc biệt, một trong những tính năng thú vị nhất (và cực kỳ hữu ích) của Dialpad là VoiceAI, một dạng phân tích AI nâng cao sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP). Công cụ này tự động tạo bản sao chính xác của tất cả các cuộc gọi bán hàng của bạn trong thời gian thực. Nó cũng cung cấp thông tin chi tiết về các phần quan trọng nhất của cuộc gọi, từ đó tạo ra Smart Notes – Ghi chú thông minh.

  • Hạn chế:

CRM đi kèm với rất nhiều bản cập nhật sản phẩm, và điều đó có thể khiến bạn hơi mất phương hướng. Đôi khi có vấn đề về độ trễ với VoIP và cuộc gọi bị gián đoạn.

  • Giá cả:
    • Gói tiêu chuẩn là $ 15 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Gói Professional là $ 25 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng, thanh toán hàng năm.
    • Định giá gói Enterprise được thực hiện với sự tham vấn của Dialpad.

Bản dùng thử miễn phí 14 ngày có sẵn cho gói Standard và Pro.

14. Less Annoying CRM

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

CRM nhắm mục tiêu tới doanh nghiệp nhỏ với các tính năng tiêu chuẩn được thiết kế tốt như quản lý theo đường ống, theo dõi khách hàng tiềm năng và thông báo theo thời gian thực. Tự động hóa lực lượng bán hàng rất hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Có các tích hợp do nhà cung cấp xây dựng cho các ứng dụng như Google Calendar, Google Contacts và Mailchimp cũng như các tích hợp của bên thứ ba cho nhiều ứng dụng khác.

  • Hạn chế:

Nếu bạn nhập hơn 50.000 địa chỉ liên hệ, CRM sẽ trở nên quá tải (nhà cung cấp không khuyên bạn nên vượt quá con số này). Ngoài ra, ứng dụng gửi cho bạn thông báo qua SMS hoặc email nhưng không thể gửi chúng ngay trong ứng dụng – một điều khá kỳ lạ.

15. Keap

top-15-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay

  • Điểm mạnh:

Keap mang đến nền tảng quản lý liên hệ và quy trình bán hàng được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp nhỏ, freelancer, các cá nhân tự kinh doanh và e-commerce.

Keap còn cho phép bạn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng bằng cách nhập bảng tính, scan danh thiếp và chuyển địa chỉ liên hệ từ CRM khác. Ngoài tạo lead, phần mềm cho phép bạn tùy chỉnh các trường và thông tin liên hệ cho các quy trình kinh doanh cụ thể.

  • Hạn chế:

Keap có thể hơi đắt một chút đối với các cá nhân và nhóm khởi nghiệp với ngân sách eo hẹp. Số lượng tính năng tích hợp với các ứng dụng khác là khá ít.

  • Giá cả:
    • Gói Grow là $ 49 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng.
    • Gói Pro là $ 149 cho mỗi người dùng/ mỗi tháng.
    • Gói Infusionsoft là $ 199 mỗi người dùng/ mỗi tháng.

Bản dùng thử miễn phí có sẵn cho gói Grow và Pro.

Tạm kết

Điều quan trọng là phải xác định được nhu cầu kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp là gì trước khi quyết định sử dụng CRM. Ý tưởng về ‘phần mềm CRM tốt nhất’ có thể là không thực tế, nhưng chắc chắn rằng vẫn có thứ gì đó phù hợp với mọi nhu cầu, mọi lĩnh vực và thích hợp với doanh nghiệp của bạn. 

Nguồn: crm.org