Tuyển dụng tháng 07/2020

tuyển dụng tháng 7/2020

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 07/2020.

A. Phòng tư vấn và chăm sóc khách hàng

  • Vị trị: Sale Executive
  • Số lượng: 03
  • Hạn ứng tuyển : 31/07/2020

1. Mô tả công việc
– Liên hệ danh sách khách hàng từ marketing đem về: tìm hiểu nhu cầu và tư vấn chương trình đào tạo cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
– Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về số lượng, chất lượng các cuộc gọi theo ngày.
– Chăm sóc, tư vấn, chia sẻ và thuyết trình cho khách hàng về các chương trình đào tạo, dịch vụ.
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau các dự án, chương trình đào tạo.
– Phối hợp cùng team marketing triển khai các hoạt động thu hút khách hàng.

2. Yêu cầu
– Tốt nghiệp ĐH hoặc sinh viên năm cuối có thể đi làm full-time.
– Khả năng ăn nói lưu loát, không ngọng n-l.
– Có kinh nghiệm sales hoặc telesales là lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
– Yêu thích và muốn phát triển trong ngành giáo dục, đào tạo là lợi thế.

B. Phòng marketing

  • Vị trí: Digital Marketing
  • Số lượng: 01
  • Hạn ứng tuyển : 31/07/2020

1. Mô tả công việc

– Đưa ra ý tưởng, sản xuất các nội dung hữu ích và thu hút khách hàng cho sản phẩm (khóa học, sự kiện) của học viện
– Sử dụng các công cụ Marketing Online để triển khai các chiến dịch truyền thông.
– Chạy quảng cáo Facebook, Google thu về lead.
– Đảm bảo tất cả các nội dung digital liên quan tới khóa học phù hợp với thương hiệu và đồng nhất về tính cách, phong cách và chất lượng.
– Đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt được mục tiêu ban đầu trong ngân sách cho phép.
– Đo lường, báo cáo định kỳ tiến độ và kết quả marketing.

2. Yêu cầu

– Có kinh nghiệm về triển khai các chiến dịch digital marketing.
– Thành thạo ít nhất 1 công cụ quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads.
– Tư duy hệ thống, thích làm việc với các con số, thích đọc số.
– Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo mảng giáo dục.
– Biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản (PTS, AI) là lợi thế.
– Chú trọng chất lượng, chú trọng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng/học viên/giảng viên/đối tác: Văn hóa hướng khách hàng

Quyền lợi

– Lương cứng + thưởng KPI, hoa hồng
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước.
– Được đào tạo và phát triển chuyên sâu về chuyên môn sales và định hướng sự nghiệp.
– Cơ hội học các chuyên môn và kỹ năng trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu. Hiểu biết sâu sắc nhiều lĩnh vực.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực, cơ hội tham gia các khóa học chất lượng của Sage.
– Môi trường làm việc cởi mở, gắn kết và hiệu quả.

Thời gian làm việc

Thứ 2-6:
– Sáng: 8h30-12h00
– Chiều: 13h30-18h00
Sáng thứ 7 tuần 1&3 của tháng.

Địa điểm:

Khu văn phòng, Tháp T2, tòa Times Tower 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển và liên hệ:

Nộp CV qua mail về Phòng Hành chính Nhân sự: admin@sage.edu.vn

Lưu ý tiêu đề mail ghi rõ: [UT] Họ tên – Vị trí – Năm sinh.

VD: [UT] Nguyễn Quang Trung – Sales Executive – 1997