Huấn luyện viên

Organize | Pencil Group |
---|---|
Title | Senior Strategic Planner |
Coach
HLV Hoàng Anh Thư – Senior Strategic Planner Pencil Group
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế, từ năm 2010 HLV Hoàng Anh Thư bắt đầu với vị trí Chuyên viên Nghiên cứu, cung cấp hiểu biết về thị trường Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh và các doanh nghiệp vừa và nhỏ để mở rộng cơ hội đầu tư, M&A, và hợp tác với nước ngoài.
HLV Hoàng Anh Thư bắt đầu gia nhập ngành truyền thông từ năm 2016 và trải qua nhiều vị trí trong các phòng ban của agency truyền thông. Tại Hà Nội, HLV Hoàng Anh Thư đã tham gia vào dự án tư vấn nhận diện thương hiệu, truyền thông quảng cáo cho các khách hàng trong lĩnh vực dược phẩm (Dược TW3), bất động sản (Sol Lake Villa -Tập đoàn Nam Cường), công nghiệp – xây dựng (Visicons- Vinaconex 6), dịch vụ viễn thông (Mobifone), ngân hàng (ngân hàng NCB, ngân hàng Wooribank), dịch vụ công nghệ (KiotViet).
Từ năm 2019, HLV Hoàng Anh Thư làm việc tại Pencil Group – DigiPencil tại TP Hồ Chí Minh với vị trí Senior Strategic Planner. Tại Pencil, HLV Hoàng Anh Thư đã tham gia xây dựng định hướng chiến lược, tham gia vào quá trình hình thành ý tưởng và lên kế hoạch triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp, tư vấn thương hiệu, truyền thông số và sáng tạo nội dung trên social.
HLV Hoàng Anh Thư đã tham gia vào các dự án tư vấn thương hiệu, chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho các thương hiệu Việt Nam và quốc tế trong nhiều ngành hàng: ngân hàng- tài chính, bảo hiểm, FMCG, gia dụng, F&B… như Huda và Halida (thuộc tập đoàn Carlsberg), bia Singha và LEO (Thái Lan), Tân Hiệp Phát, Saigon Food, Barona, Glico ICREO, Caryn (Unicharm), Eucerin (Beiersdorf), BlueStone, Bảo hiểm FWD, Generali, Ngân hàng VPBank, VinFast President (VinFast), batdongsan.com.vn.
Một số dự án nổi bật:
- Dự án Tái định vị thương hiệu và chiến dịch ra mắt Nhận diện thương hiệu mới VPBank
- Dự án Định vị thương hiệu và chiến dịch truyền thông ra mắt VPBank Prime – thương hiệu tài chính đầu tiên dành cho phân khúc trung lưu Việt Nam
- Chiến dịch truyền thông tích hợp Kỷ niệm 30 năm của Huda
- Chiến dịch truyền thông Tái tung bia Halida 2020