Huấn luyện viên

Organize
Title

Coach

Các HLV chương trình đào tạo Digital Leaders

Chương trình đào tạo Digital Leaders là chương trình đào tạo bài bản và chuyên sâu nhất về Digital Marketing. Lộ trình học do Học viện Sage phối hợp cùng các chuyên gia đầu ngành xây dựng nên. Mỗi nội dung chính trong chương trình đào tạo Digital Leaders sẽ được dẫn dắt bởi một chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong từng lĩnh vực: Facebook Marketing, Google Marketing, Performance Marketing, SEO, Website, Landing page, Lập kế hoạch chiến lược…

Nội dung Tổng Quan Về Digital Marketing

Ông Lại Tuấn Cường – CEO Repu Digital

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, ông Lại Tuấn Cường đã tư vấn Chiến lược và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Facebook Marketing, Google Adwords, Website Development, Email Markeitng, SMS Marketing,…) cho nhiều công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam:

  • Tài chính: Tập đoàn Bảo Việt, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng PVCombank, Ngân hàng Ocean, Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Chứng khoán Đại Nam (DNSE), Chứng khoán BIDV (BSC, Chứng khoán Tân Việt (TVSI), Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Bảo hiểm BIDV (BSC), Bảo hiểm Consortio,…
  • Hàng không: Air Mekong
  • Nhà hàng – Khách sạn: Golden Gate Group (Sumo BBQ, Lẩu nấm Ashima, Daruma,…), Red Sun ITI (Seoul Garden, Thai Express,…), Triều Nhật (Long Đình, Gia Viên, Ashahi Sushi,…),…
  • Giải trí: Lotte Cinema, Platinum Cineplex, PhimChieuRap,…
  • Thương mại: Vincom – VinGroup, Tràng Tiền Plaza,…
  • Giáo dục: CFVG, Solvay MBA, IBD NEU, Language Link, AMA, PMS, ERC, Sage Academy, Elite PR School,…
  • Truyền thông: Le Bros, Vinalink, CleverAds, NovaAds, Time Universal, Sdigi,…
  • Khác: Dịch thuật CNN, HK Bike, HK Phone,…

Nội dung Google Marketing

Ông Nguyễn Xuân Lộc – Digital Manager, Dược phẩm Đông Á

Ông Nguyễn Xuân Lộc hiện tại đang là Digital Manager Strategist tại Dược phẩm Đông Á, Giảng viên Digital tại Đại học FPT. Ông đã từng triển khai và xây dựng hệ thống Email Marketing đầu tiên tại Việt Nam từ 2010 – với thương hiệu Vang Xa. Cài đặt và đo lường tracking chuyển đổi với các công cụ của Google. Ông từng tư vấn cho nhiều doanh nghiệp triển khai dài hạn như: Sacombank, Saigon Coopmart, Truyền hình K+, Hệ thống khách sạn Sheraton,…
Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến quảng cáo Google Ads & Facebook Ads cho nhiều nhãn hàng của dược Đông Á, dược Việt Đức, Bioacimin, sữa Nutricare và nhiều nhãn hàng lớn khác. 

Nội dung Facebook Marketing

Ông Nguyễn Quang Huy – Marketing Manager, Viện thẩm mỹ SIAM Thailand

Ông Huy Nguyễn là giảng viên bộ môn Digital Marketing tại Sage. Hiện tại ông là Marketing Manager của Viện thẩm mỹ SIAM Thailand. Ông phụ trách xây dựng chiến lược cạnh tranh, kế hoạch thực thi cho toàn bộ hệ thống.

Từ năm 2020 đến nay, ông đang triển khai hệ thống ecommerce, dropshiping và POD thị trường US.

 

Nội dung Lập Kế Hoạch Chiến Lược Digital Marketing

Bà Hoàng Anh Thư – Senior Strategic Planner, Pencil Group

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế, bà Anh Thư bắt đầu với vị trí Chuyên viên Nghiên cứu, cung cấp hiểu biết về thị trường Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh và các doanh nghiệp vừa và nhỏ để mở rộng cơ hội đầu tư, M&A, và hợp tác với nước ngoài.

Năm 2016, bà Anh Thư gia nhập ngành truyền thông và đã tham gia vào các dự án tư vấn nhận diện thương hiệu, truyền thông quảng cáo nhiều nhãn hàng như: Dược TW3, Mobifone, Wooribank, KiotViet, BlueStone, VinFast President, Tân Hiệp Phát…

Từ năm 2019, bà giữ chức vụ Senior Strategic Planner tại Pencil Group.

Một số dự án nổi bật bà Anh Thư từng tham gia như: Dự án Tái định vị thương hiệu và chiến dịch ra mắt Nhận diện thương hiệu mới VPBank, Chiến dịch truyền thông tích hợp Kỷ niệm 30 năm của Huda…

 

Nội dung Đo Lường Và Tối Ưu Hiệu Quả Digital Marketing

Ông Trần Quốc Kỳ – CEO GIGAN JSC

Ông Trần Quốc Kỳ hiện đang là CEO & Co Founder GIGAN JSC. Ông Quốc Kỳ là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT và Marketing. Ông có hiểu biết sâu rộng về các công cụ trong lĩnh vực: Data Analytics, Performance Marketing, Display Ads, Social Ads…

Trước đây, ông từng là Co-Founder của Chin Media Agency. Ngoài ra, ông cũng là diễn giả quen thuộc tại các sự kiện lớn về Digital Marketing như: ADdays, DMA, Vietnam Summit Forum, UAN, Martech Talks… Ông cũng từng tham gia vào cố vấn và triển khai nhiều chiến dịch lớn cho những kênh thương mại điện tử lớn như: Lazada, TIKI, Nguyen Kim, VNG…

 

Nội dung Chiến Lược Nội Dung Content Marketing

Ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân – Managing Director, ProductionQ

Ông Hoàng Quân từng là Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam.

Ông có kinh nghiệm trải rộng nhiều mảng từ ATLs cho đến BTLs với hơn 10 năm đảm nhiệm nhiều vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung quảng cáo như Phóng viên, PR Editor, Nhạc sĩ, Copywriter. Ông cũng từng tham gia lên ý tưởng và sáng tạo nội dung quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo, Coca-Cola, Close-up, IBM…

Ông đã đoạt được nhiều giải thưởng danh giá như giải Vàng cho hạng mục Mobile Video tại giải thưởng MMAs, Album Xuất Sắc Nhất tại giải thưởng âm nhạc danh giá Cống Hiến 2017 do báo Thể Thao & Văn Hoá tổ chức cùng nhiều thành tích xuất xắc với đội ngũ OgilvyOne Worldwide, Ogilvy Group.

Khóa học đang giảng dạy