Huấn luyện viên

Organize
Title

Coach

Các huấn luyện viên khóa Practical Marketing Mastery

Ông Hoàng Hà
Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam

Từ năm 1998 đến năm 2014, Ông đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing – Sales, Network và Education tại đây. Ông đã triển khai 530 đại lý tại 63 tỉnh thành và giúp Yamaha giữ vị trí số 2 trên thị trường xe máy Việt Nam với 30% thị phần.

Sau khi rời khỏi Yamaha, ông thành lập Công ty BCI (Business Concept Innovation JSC) vào tháng 8, 2016 để đầu tư vào lĩnh vực F&B. Đến nay, BCI đã mở 7 cửa hàng trà sữa Gong Cha và nhà hàng cao cấp Kool Klub tại 6 thành phố lớn.

Bên cạnh đó, ông còn là Đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty Sport24h – Webthethao.vn – chuyên về tin tức và tổ chức sự kiện thể thao. Ông đồng thời là nhà sáng lập của SPE (Star Park Entertainment) được thành lập năm 2015.

Xem thêm: 

[CafeF] Giám đốc marketing và bán hàng Yamaha Việt Nam nghỉ việc đi bán trà sữa Gong Cha

[Webinar] Chiến lược sản phẩm – Diễn giả Hoàng Hà

Ông Nguyễn Văn Phương
Marketing Expert, CEO Sage Group

Ông Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập Học viện Quản trị Kinh doanh ứng dụng SAGE ACADEMY, CEO của Sage Consulting, Nhà sáng lập & Nhà đầu tư Bizdemy.Asia – Startup về học trực tuyến và kết nối nhân tài, Nhà sáng lập Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc.

Các khách hàng đào tạo, tư vấn của ông trải dài trong nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng, viễn thông, công nghệ, dược phẩm, bán lẻ… như Bia Hà Nội, Mộc Châu Milk, Techcombank, Maritime Bank, Viettel, Vinaphone, ThaiMinh Pharma, CVI pharma, Phú Thái Group…

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing tại các công ty trong và ngoài nước cả phía doanh nghiệp (clients) và hãng tư vấn (agency) với vai trò xây dựng thương hiệu, chiến lược tiếp thị, thúc đẩy tăng trưởng. Ông từng tham gia cố vấn chiến lược marketing cho công ty Thời trang Kowil/Tập đoàn Phú Thái, Tổng công ty VNPT Vinaphone, Dược CVI, Dược Thái Minh, …

Ông tốt nghiệp thạc sỹ bằng kép chuyên ngành Marketing, Sales & Services tại trường ESCP Europe & Paris Sorbonne; và đại học Ngoại thương Hà Nội.

Xem thêm:

[The leader] Thời điểm doanh nghiệp phải đổi chiến lược marketing

[Webinar] Chuyển đổi số trong marketing và trải nghiệm khách hàng – Diễn giả Nguyễn Văn Phương

Khóa học đang giảng dạy