Huấn luyện viên

Organize
Title

Coach

Giảng viên khóa Consultative Selling Skills

Đội ngũ chuyên gia bán hàng chia sẻ trong khóa học Kỹ năng tư vấn bán hàng thực chiến bao gồm:

Ông Nguyễn Anh Đức

Ông Nguyễn Anh Đức hiện là CEO MCG Talent Gene. Ông có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Du lịch khách sạn, Bảo hiểm, Tư vấn đào tạo Doanh nghiệp, Ngân hàng, Bán lẻ, Thương mại điện tử…

Ông đã từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao như:

  • Giám đốc đào tạo công ty chứng khoán VPBank
  • Giám đốc đào tạo Vinpearl – Vingroup
  • Trưởng phòng Kinh doanh – Khách sạn Nikko Hà Nội
  • Giám đốc Kinh doanh khu vực – Prudential Vietnam
  • Quản lý dự án Đào tạo và tư vấn Doanh nghiệp – Khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội
  • Quản lý dự án đào tạo Quản lý cấp trung – Maritimebank
  • Giám đốc đào tạo – Công ty Vinecom/Vingroup…

Ông Nguyễn Anh Đức có kinh nghiệm trong việc kết hợp thực tế công việc vào các bài giảng cho các tổ chức doanh nghiệp về kỹ năng quản lý, lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp, dịch vụ khách hàng. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm huấn luyện và đào tạo quản lý/nhân viên cho khách hàng như: Tập đoàn Hoa Sao; Maritime Bank; SH Bank; Viettel Network; BIDV; VMS; Vietinbank; Tổng cục Thuế; Maersh Vietnam; Seabank; Vingroup; Odysea Hospitality Group.

Ông Vũ Tuấn Anh

– Phó Chủ tịch Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân Trẻ Thế giới (JCI) tại Việt Nam 2020; Chủ tịch – CEO Công ty Cổ phần Đầu tư Dương Nhật (Đơn vị xuất khẩu các sản phẩm từ Than Arthacite lớn nhất Việt Nam). – CEO Tập đoàn Giấy in nhiệt Athena Việt Nam. – Chủ tịch – CEO Công ty Cổ phần Giải pháp Doanh nghiệp và Truyền thông AZ (Đối tác của LG, Samsung, Cốc Cốc Vinaconex, Cavico…) – Thành viên Hội đồng quản trị chuỗi hệ thống AOBONGDA24H.COM. – 12 năm phụ trách MARKETING, Tuyển sinh tại ĐH Công nghiệp Hà Nội. – 7 năm kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho các doanh nghiệp SMEs về chiến lược Marketing và Bán hàng

Bà Nguyễn Thị Hằng Nga

ThS. Nguyễn Thị Hằng Nga là huấn luyện viên giải pháp xây dựng, chuẩn hóa hệ thống CSKH/Telesales và truyền thông Happy call cho doanh nghiệp SME. Với 15 năm làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Viễn thông lớn, bà Nga đã trải qua nhiều vị trí như:

  • Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Tỉnh
  • Trưởng phòng kinh doanh Tỉnh
  • Trưởng trung tâm Happycall/Telesales toàn quốc

Bà Nga có kinh nghiệm quản lý Tổng đài CSKH/Telesale với quy mô hàng trăm nhân sự và khảo sát, phân tích nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược tiếp cận phù hợp.

 

Khóa học đang giảng dạy