Huấn luyện viên

Organize | Coca-Cola Vietnam |
---|---|
Title | National Trade Marketing Manager |
Coach
HLV Nguyễn Hoàng Khang
Ông Nguyễn Hoàng Khang đang giữ chức vụ National Trade Markeing Manager của Coca-Cola Việt Nam. Ông đã dẫn dắt chiến lược kênh phân phối và phát triển thị trường trong suốt 5 năm đồng hành cùng Coca-Cola. Trước đó khi gia nhập Coca Cola vào năm 2013, ông Khang giữ chức vụ Senior Channel Marketing Manager và phụ trách các kênh HRC, Grocery, KA.
Ông từng tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh cho Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn 2015-2018 về các Chiến lược thấu hiểu người dùng (insight strategy) và Định vị thương hiệu. Ông đã thúc đẩy sự đổi mới mạnh mẽ cho Coca-Cola Việt Nam bằng các chiến dịch lớn nổi bật, đặc biệt phải kể đến Window Marketing, chiến dịch Tết, Festival địa phương, chương trình VIP Rack và sự ra mắt thành công của hai sản phẩm mới là Coke Coffee and Mutant tại Việt Nam. Đó cũng là năm thành công của Việt Nam về sự ra mắt Coke Coffee, hình mẫu điển hình được chia sẻ trên hệ thống Coca-Cola toàn cầu.
Bên cạnh đó , ông Khang còn dẫn dắt đội ngũ tài năng trẻ, giao trọng trách cho họ và tìm ra những nhân tố có thể đảm nhiệm hoạt động kinh doanh, Trade Marketing trong tương lai. Ông Khang cũng có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Supply Chain Management tại Heineken và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Category Management tại Unilever.
Ông tốt nghiệp cử nhân trong nước và hoàn thành chương trình MBA tại Đại học MBA Northampton (Anh) vào năm 2018.
Ngoài ra ông Khang còn là giảng viên giảng dạy Marketing & Trade Marketing của những Học viện Marketing hàng đầu Việt Nam, trong đó có Sage Academy và cũng là trưởng nhóm chủ chốt của nhóm phát triển tài năng – trường Đại học Tôn Đức Thắng.