Habeco – Truyền thông tiếp thị: Các công cụ, phương tiện và thực hành trong kỷ nguyên kĩ thuật số
Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước. Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của HABECO được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Hôm qua ngày 20/07, SageEdu, đơn vị của Sage&Co Group đã phối hợp với Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội (Habeco) khai giảng Khóa Truyền thông tiếp thị – Các công cụ, phương tiện và thực hành trong kỷ nguyên kĩ thuật số. Đồng hành cùng Habeco lần này, chúng tôi đem đến những cập nhật mới nhất về việc Số hóa và tối ưu các chiến dịch Marketing, cung cấp quy trình SEO hiệu quả để đưa website doanh nghiệp lên TOP đầu Google, tối ưu và đo lường các hiệu quả quảng cáo trên Facebook, cùng các hoạt động truyền thông tiếp thị trên môi trường số.
1. Thông tin chung:
- Tên khóa huấn luyện: Habeco – Truyền thông tiếp thị: Các công cụ, phương tiện và thực hành trong kỷ nguyên kĩ thuật số
- Doanh nghiệp học viên: Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội
2. Giảng viên:
- Ông Nguyễn Tiến Huy – CEO, DigiPencil MVV
- Ông Mai Xuân Đạt – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
- Ông Nguyễn Thành Trung – Giảng viên Facebook Marketing tại Học viện Sage
Chúng tôi rất hân hạnh và luôn tự hào khi được đồng hành cùng các Doanh nghiệp, đặc biệt là lần này với các chuyên viên ưu tú đến từ Habeco.