VNPT VINAPHONE – TRUYỀN THÔNG VÀ MARKETING SỐ
Với chiến lược chuyển đổi số, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa và sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VNPT đã và đang từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số (DSP), trở thành một Tập đoàn kinh tế năng động, chú trọng phát triển những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ICT sáng tạo, đột phá.
Trên hành trình VNPT đổi mới và phát triển đó, SAGE hân hạnh là đối tác cung cấp chuỗi chương trình đào tạo cơ bản và chuyên sâu: “Truyền thông & Marketing Số” dành cho Tổng công ty cũng như các Trung tâm kinh doanh trên toàn quốc giúp định hướng lại chiến lược thương hiệu trong các hoạt động, làm sao để chiến lược đó gắn kết với những hoạt động kinh doanh, làm thế nào để có thể xây dựng cộng đồng cũng như marketing và bán hàng trên nền tảng số.
1. Thông tin chung:
- Tên khóa huấn luyện: VNPT Vinaphone – Truyền thông & Marketing số
- Doanh nghiệp đối tác: Tổng Công ty VNPT VinaPhone
2. Chuyên gia:
Ông Nguyễn Tiến Huy – CEO, DigiPencil MVV
Anh Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Anh Huy có 13 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn.
3. Nội dung khóa huấn luyện:
Đến dự chương trình huấn luyện có sự tham dự của ông Nguyễn Nam Long, Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc marketing và bán hàng trên các kênh số và mức độ cấp thiết chuyển đổi toàn diện hoạt động kênh bán bàng & marketing cùng với bài toán chuyển đổi số của cả Tập đoàn.