VPT – PRACTICAL MARKETING
Tổng Công ty Công nghệ cao VPT, tiền thân là Viện Nghiên cứu và Phát triển Viettel (Viettel R&D) – thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), được thành lập năm 2011 và là công ty hàng đầu về nghiên cứu, phát triển sản phẩm quân sự và sản phẩm lưỡng dụng công nghệ cao của Việt Nam. Năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Viện Nghiên cứu chính thức chuyển mình thành Tổng Công ty Công nghệ cao – VPT (Viettel Pioneer Technology), với tầm nhìn trở thành công ty dẫn đầu và tiên phong về công nghệ của người Việt Nam.
Đứng trước khúc cua lịch sử này, toàn thể các cán bộ, nhân viên của VPT, từ Ban Giám đốc cho đển nhân viên các phòng Marketing, Chăm sóc Khách hàng đều cần được trang bị đầy đủ các kiến thức về marketing thực chiến và chuyên nghiệp. Học viện Quản trị Kinh doanh Sage hân hạnh trở thành đối tác cung cấp chương trình đào tạo Practical Marketing cho VPT.
1. Thông tin chung:
- Tên khóa huấn luyện: VPT – Practical Marketing
- Doanh nghiệp đối tác: Tổng Công ty Công nghệ cao – VPT (Viettel Pioneer Technology)
2. Chuyên gia:
Khóa huấn luyện được dẫn dắt bởi giảng viên Phạm Lê Thái – Nguyên Giám Đốc Marketing Vinamilk.
Chuyên gia Phạm Lê Thái – Entrepreneur & Marketing Expert Founder Happy Live
Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Nguyên là giám đốc Marketing tại Vinamilk và giờ đây là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live – Đầu tư tài chính & Thịnh vượng, ông được biết đến là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền.
3. Nội dung khóa huấn luyện:
Trong ngày học đầu tiên, các học viên được chia sẻ về Vai trò của Marketing thực chiến & chuyên nghiệp, Quản trị Chiến lược Marketing. Cùng với Innovation, Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Theo Sergio Zyman, CMO huyền thoại của Coca Cola, Marketing là tìm cách bán được nhiều sản phẩm, cho nhiều người và với giá trị cao một cách thường xuyên hơn.
Sang ngày thứ 2, học viên được chia nhóm và thực hành ngay lập tức các nội dung đã được huấn luyện, từng nhóm phân tích dự án của mình theo các mô hình PESTEL, 5- Forces, và cuối cùng là rút ra được các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp của mình (SWOT Analysis).
Cũng trong ngày thứ 2, các học viên đến từ VPT được trang bị các kiến thức về Phân khúc thị trường (Segmentation) & Thấu hiểu khách hàng (Consumer Insights) thông qua mô hình 6Ws: Who – What – When – Where – Why – Why not.
Sau 2 ngày huấn luyện đầu tiên, Sage rất hân hạnh khi nhân được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía học viên, những kiến thức được huấn luyện đều rất bài bản, thực tế và có thể ứng dụng được ngay vào trong công việc của các học viên. Điều này cũng đúng với tôn chỉ và triết lý kinh doanh của chúng tôi “We transform business”!