YAMAHA MOTOR VIETNAM – Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng số
Việt Nam vốn được coi là trung tâm công nghiệp xe máy châu Á với mức tiêu thụ hơn 3 triệu xe/năm. Thị trường xe máy Việt Nam được dự báo sẽ cạnh tranh rất khốc liệt trong những năm tới khi năm ông lớn trong ngành: Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki, SYM đều có những bước đi chiến lược, đặc biệt là việc mở rộng điểm bán, đại lý. Đứng trước bối cảnh đó, công ty Yamaha Motor Vietnam đã nhanh chóng triển khai các chương trình đào tạo nhân viên, nâng cao năng lực cạnh tranh cho cán bộ nhân viên công ty. Học viện Sage hân hạnh là đối tác cung cấp chương trình đào tạo “Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng số” cho nhân viên khối Marketing, Sales và Chăm sóc khách hàng. Khoá học giúp cho học viên hiểu thêm về khách hàng tiềm năng và hệ thống lại các kỹ năng và kiến thức cần có để tìm kiếm, thu hút và chăm sóc khách hàng trong thời đại số.
1. Thông tin chung:
- Tên khóa huấn luyện: Yamaha Motor Vietnam – Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng số
- Doanh nghiệp đối tác: Yamaha Motor Vietnam
2. Một số hình ảnh khóa huấn luyện: TẠI ĐÂY