Yamaha Motor Việt Nam – Quy trình vận hành cửa hàng chuyên nghiệp cho các trưởng đại lý trên toàn quốc
Giới thiệu chung
Công ty Yamaha Việt Nam đã có những chặng đường phát triển với con người là yếu tố nền tảng. Sản phẩm và các hoạt động của công ty luôn hướng đến mục tiêu: “Chinh phục trái tim khách hàng”. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem lại cho khách hàng sự hài lòng, sự thoả mãn và sự thích thú khi sử dụng sản phẩm của Yamaha.
Phương châm của chúng tôi dựa trên cơ sở “hướng vào thị trường, hướng vào khách hàng”. Phương châm này bắt nguồn từ chính các ý kiến phản hồi của khách hàng và sẽ được truyền tải tới các Đại lý và các bên có liên quan của Yamaha Motor Việt Nam.
Với phương châm nói trên, chúng tôi sẽ nỗ lực để thoả mãn tối đa sự mong đợi của khách hàng về cả chất lượng và các dịch vụ hậu mãi. Từ đó tạo nên “Kando” – nghĩa là chiếm lĩnh trái tim khách hàng, vốn nằm trong phương châm toàn cầu của Yamaha.
Khóa học đào tạo: Quy trình vận hành cửa hàng chuyên nghiệp cho các trưởng đại lý trên toàn quốc
Thời gian đào tạo: Tháng 6/2015