Giảng viên huấn luyện

Giảng viên Nguyễn Tiến Huy

HLV Nguyễn Tiến Huy – CEO Pencil Group

Ông Huy có 13 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Ông Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes,…

Đọc thêm...

GIỚI THIỆU

    NHỮNG GÌ BẠN BIẾT VỀ DIGITAL MARKETING CÓ THỂ ĐÃ SAI!

     

    Nhiều nhà quản lý doanh nghiệp thường cho rằng Digital Marketing chỉ xoay quanh những bài quảng cáo Facebook, các video quảng cáo trên Youtube, hay các nền tảng thương mại điện tử. Quan niệm đó đều không sai, nhưng chưa đủ rộng. Và đôi khi, nó khiến chúng ta rất dễ lạc đường khi điều hành các hoạt động Digital Marketing!

     

    Digital Marketing thực chất là gì?

     

    Digital chính là tất cả những gì phi vật chất xung quanh chúng ta. Kể cả những con chữ bạn đang đọc trên màn hình cũng chính là Digital, và nếu bạn thực sự để tâm đến những gì mình đọc mà không chỉ đơn giản nhìn vào màn hình, thì những trải nghiệm bạn có ngay lúc này chính là trải nghiệm Digital. Có thể nói, hầu như mọi thứ quanh quanh ta là Digital và tương tự, hầu hết những gì về Marketing cũng đều gắn liền với Digital Marketing.

     

    Mọi đầu tư khi không hiểu đúng bản chất của Digital đều có thể phí phạm.

     

    Không chỉ là sự phí phạm giá trị sản xuất và tiền bạc, mà còn là sự hao phí khổng lồ về tiềm lực marketing khi các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu nhưng không có chiến lược đúng đắn với tốc độ thay đổi chóng mặt của Digital.

     

    Tính siêu tốc mới là quyền năng thật sự của Digital.

     

    Giá trị thực sự của Digital là khả năng tạo ra những kết nối (thông qua Hyperlink – siêu liên kết) cho phép chúng ta đi đến bất kì đâu chỉ với MỘT CÚ CLICK.

     

    Về cơ bản, điều này đã thay đổi marketing và bán hàng bằng rất nhiều cách. Tuy nhiên, hiện tại thứ quyền năng này hầu như được nhiều doanh nghiệp, marketer sử dụng một cách giới hạn, gần như vô thức, và không ổn định. Điều này cũng có nghĩa, chúng ta vẫn chưa hoàn toàn chạm đến giá trị thực sự của Digital để mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

     

    VÀ ĐÃ ĐẾN LÚC, XÂY DỰNG MỘT VŨ TRỤ THƯƠNG HIỆU TRÊN DIGITAL

     

    Để mở khóa hoàn toàn tiềm năng của Digital, chúng ta cần bắt đầu kết nối mọi thứ lại với nhau, để tạo ra một vũ trụ Digital chứa đựng những gì chúng ta muốn tung ra thị trường – một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hay concept – nơi mà tất cả được kết nối qua Hyperlink.

Lợi ích sau đào tạo

  • Học hỏi bí quyết từ chuyên gia digital marketing
  • Quy trình từ các công ty hàng đầu
  • Học qua những ví dụ thực tiễn
  • Thực hành ngay tại lớp
  • Thuyết trình bài tập nhóm
  • Gặp gỡ các đồng nghiệp và các chuyên gia marketing khác

Vai trò & mối liên hệ giữa Paid – Owned – Earned Media

Vai trò, mối liên hệ giữa Paid – Owned – Earned Media?Học viện Sage xin mời các anh chị "ghé thăm" một buổi học khóa của huấn luyện Digitalized Marketing. Tại buổi học, học viên có cơ hội được thảo luận, trình bày ý kiến của mình và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy Nguyễn Tiến Huy—————————————————————————————Đây là một phần nội dung trong các nội dung của khóa học dưới đây: 1. Hiểu về marketing và nắm bắt sự dịch chuyển của marketing trên môi trường số2. Hiểu biết khách hàng trên môi trường số 3. Hiểu biết và nắm bắt được các công cụ digital tools: Facebook, Google, Quảng cáo trực tuyến, Email, Mobile…4. Xây dựng Chiến lược và kế hoạch marketing trên môi trường số 5. Phân bổ nguồn lực cho các hoạt động marketing trên môi trường số và đo lường.

Người đăng: SAGE Academy vào Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Đối tượng tham gia

    • Chủ doanh nghiệp, CEO muốn tiếp cận Digital từ góc độ chiến lược
    • Quản lý Marketing của doanh nghiệp muốn xây dựng kế hoạch và chiến lược digital hàng tháng hàng quý
    • Chuyên viên Marketing muốn nâng cao trình độ và phát triển bản thân

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Xây dựng chiến lược kênh Digital Always-on

  • Brand Marketing vs Performance Marketing

  • Giới thiệu mô hình 5As

  • Thực hành xây dựng chiến lược kênh và KPIs theo dõi
  • Buổi 2 - Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing

  • Khung kế hoạch marketing tích hợp

  • Hành trình của khách hàng

  • Đánh giá ý tưởng

  • Các giai đoạn truyền thông

  • Nghiên cứu điển hình
  • Buổi 3 - Lập kế hoạch (tiếp) và kế hoạch hành động

  • Nhận bài tập với case thực tế của doanh nghiệp

  • Trình bày bài tập nhóm (Chiến lược, Ý tưởng)

  • Lập kế hoạch hành động và ngân sách
  • Buổi 4 - Số liệu, đo lường và đánh giá

  • Phân tích các chỉ số KPI cần theo dõi

  • Thực hành với công cụ đo lường

  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch


    Tập đoàn Sunhouse từng là đối tác cùng với học viện Sage khi triển khai khóa học này dành cho CBNV Tập đoàn. Xem thêm tại: Khóa huấn luyện dành riêng cho tập toàn Sunhouse “Digitalized Marketing & E-commerce”

  • Hình ảnh lớp học

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Địa điểm
    Khai giảng 11/04/2020
    Lịch học 9h-12h & 13h30-16h30
    Thời lượng 4 buổi (Thứ 7 & CN)

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN