Huấn luyện viên

HLV Nguyễn Anh Đức

HLV Nguyễn Anh Đức

Ông Nguyễn Anh Đức hiện là CEO MCG Talent Gene. Ông có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Du lịch khách sạn, Bảo hiểm, Tư vấn đào tạo Doanh nghiệp, Ngân hàng, Bán lẻ, Thương mại điện tử… Ông đã từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao như: Giám đốc đào tạo công ty chứng khoán VPBank Giám đốc đào tạo Vinpearl – Vingroup Trưởng phòng Kinh doanh – Khách sạn Nikko Hà Nội Giám đốc Kinh doanh khu vực – Prudential Vietnam Quản lý dự án Đào tạo và tư vấn…

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    Bán hàng = Thu nhập.

    Bán hàng là một trong những kỹ năng cần thiết và quan trọng giúp bạn tăng thu nhập và có cuộc sống sung túc hơn. Bộ phận kinh doanh bán hàng cùng các chiến binh sales thiện chiến cũng là phần không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào.

    Để trở thành người bán hàng giỏi, vượt chỉ tiêu về mặt doanh số, mang lại cho bạn hoặc công ty bạn một danh sách các khách hàng lớn và tiềm năng thì bạn cần rèn luyện kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

    Học viện Sage triển khai, nghiên cứu Khóa học Consultative Selling Skills – Kỹ năng tư vấn bán hàng thực chiến nhằm giúp bạn nhanh chóng nắm bắt và vận dụng thành thạo các kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

Lợi ích sau đào tạo

Sau khóa học, bạn sẽ biết cách:
– Lập kế hoạch tiếp cận và bán hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh hàng tháng
– Tiếp cận và xin hẹn gặp khách hàng mới qua điện thoại một cách hiệu quả
– Khám phá nhu cầu và đẩy mong muốn của khách hàng lên cao trào
– Trình bày giải pháp thuyết phục khách hàng
– Chốt bán hàng hiệu quả
– Chăm sóc khách hàng và duy trì quan hệ bán hàng lâu dài

Đối tượng tham gia

    – Các chuyên gia bán hàng có kinh nghiệm đang tìm cách nâng cao kỹ năng trong việc tư vấn bán hàng và mở rộng thành công
    – Những chuyên viên kinh doanh chưa được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng tư vấn
    – Những chuyên viên/ quản lý kinh doanh đang gặp vấn đề về tăng tỷ lệ chốt đơn hàng trực tiếp và qua telesale
    – Những nhân viên bán hàng / tư vấn mới muốn học cách bán hàng hiệu quả và xây dựng các mối quan hệ trung thành lâu dài
    – Những nhân viên bán hàng muốn liên tục vượt KPI và rút ngắn chu kỳ bán hàng
    – Sales Manager muốn huấn luyện nhân viên bán hàng một cách có hệ thống
    .

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Bí quyết bán hàng thành công

– Chân dung người bán hàng thành công: hiểu bản thân
– Phân tích Selling point – Sự khác biệt của sản phẩm
– Hiểu khách hàng của bạn và phân loại khách hàng
– Quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng
– Công thức bán hàng thành công

Buổi 2 - Tạo nguồn hàng và tiếp cận khách hàng

  • Tạo nguồn hàng
    – Các hình thức tạo nguồn (leads)
    – Quản lý danh sách và ưu tiên (qualified leads)

  • Tiếp cận qua các mối quan hệ
    – Khai thác triệt để các mối quan hệ
    – Kỹ năng xin giới thiệu từ các mối quan hệ

  • Tiếp cận trực tiếp
    – Lựa chọn hình thức và phương pháp tiếp cận phù hợp

  • Buổi 3 - Gặp gỡ bán hàng

  • Phá băng và xây dựng niềm tin
    – Chuẩn bị trước khi đi gặp khách hàng
    – Tạo ấn tượng ban đầu
    – Kỹ thuật câu chuyện nhỏ “Small talk”

  • Tìm hiểu và xác định nhu cầu
    – Kỹ năng sử dụng câu hỏi
    – Khai thác thông tin: Đặt câu hỏi và Phản hồi
    – Xác định nhu cầu: Thăm dò và xác nhận
    – Đẩy nhu cầu lên cao trào: Kỹ thuật SPIN

  • Trình bày giải pháp:
    – Nguyên tắc trình bày thuyết phục
    – Đẩy cảm xúc bằng trải nghiệm/câu chuyện
    – Sức mạnh của bằng chứng
    – Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và các công cụ hỗ trợ thuyết trình

  • Buổi 4 - Những kỹ thuật bán hàng qua điện thoại và Online

    – Các kỹ thuật quan trọng trong telesales
    – Các kỹ thuật quan trọng bán hàng online

    Buổi 5 - Chốt bán hàng và kỹ thuật đeo bám

    Xử lý từ chối:
    – Nguyên tắc xử lý từ chối
    – Thể hiện sự lắng nghe đồng cảm
    – Kỹ thuật 3F
    Đeo bám khách hàng:
    Chốt bán hàng:
    – Phát hiện các tín hiệu chốt phù hợp
    – 5 phương án chốt thông dụng

    Buổi 6 - Chăm sóc KH và duy trì quan hệ bán hàng

    Chăm sóc KH: Bí quyết thành công
    – Một số ví dụ về chăm sóc KH của các siêu sao bán hàng
    Kế hoạch chăm sóc khách hàng:
    – Thứ tự ưu tiên theo 80:20
    – Kế hoạch “1 tuần – 1 tháng – 3 tháng”
    – Mackay 66

    Đăng ký tư vấn ngay

    Khóa huấn luyện:

    Kỹ năng tư vấn bán hàng thực chiến - Consultative Selling Skills


    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Địa điểm
    Khai giảng 01/08/2020
    Lịch học 9h - 12h và 13h30 - 17h00 các ngày T7, CN
    Thời lượng 6 buổi
    Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
    Đăng ký tư vấn

    HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

    • HỌC PHÍ GỐC

      Áp dụng cho trường hợp đăng ký thông thường

      7.000.000

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    • ĐĂNG KÝ SỚM

      Áp dụng cho học viên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 15/07

      6.650.000

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    • ƯU ĐÃI NHÓM

      Áp dụng cho nhóm 3 người trở lên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 15/07

      6.300.000

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


    Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


    Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.