Huấn luyện viên

Giảng viên khóa học Consultative Selling Skills

Giảng viên khóa Consultative Selling Skills

Đội ngũ chuyên gia bán hàng chia sẻ trong khóa học Kỹ năng tư vấn bán hàng thực chiến bao gồm: Ông Nguyễn Anh Đức Ông Nguyễn Anh Đức hiện là CEO MCG Talent Gene. Ông có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Du lịch khách sạn, Bảo hiểm, Tư vấn đào tạo Doanh nghiệp, Ngân hàng, Bán lẻ, Thương mại điện tử… Ông đã từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao như: Giám đốc đào tạo công ty chứng khoán VPBank Giám đốc đào tạo Vinpearl – Vingroup Trưởng phòng Kinh…

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    – Bạn thường lúng túng khi xử lý từ chối (khách hàng kêu giá cao, sản phẩm không có sự khác biệt với đối thủ,…) hay không biết cách chốt bán hàng. 

    – Bạn thất bại khi chuyển từ bán hàng giá trị thấp sang hàng giá trị cao, mà không biết tại sao.

    – Bạn chưa biết cách lập kế hoạch bán hàng cá nhân hiệu quả để tăng doanh số.

    Đừng để những điều này cản trở thành công của bạn. Tham gia khóa học Kỹ năng tư vấn bán hàng thực chiến để học bí quyết của những người bán hàng chuyên nghiệp.

    Bạn đã sẵn sàng trở thành Vua Bán Hàng trong bất kỳ lĩnh vực nào? Tham gia ngay cùng chúng tôi!

Lợi ích sau đào tạo

– Được hướng dẫn các bước đầy đủ để bán hàng thành công và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

– Nắm bắt các kỹ thuật, thủ thuật trong quá trình bán hàng (xử lý từ chối,  chốt bán hàng,…)

– Hình thành phong thái tự tin của người bán hàng chuyên nghiệp.

– Đào tạo bài bản và chuẩn hóa đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp. Từ đó, tác động tích cực tới doanh số và hiệu quả bán hàng.

– Hệ thống hóa kiến thức và cập nhật những kỹ thuật mới để các quản lý, trưởng nhóm sales có thể tự mình training đội nhóm.

Đối tượng tham gia

    – Các chuyên viên kinh doanh có kinh nghiệm đang tìm cách nâng cao kỹ năng trong việc tư vấn bán hàng và mở rộng thành công.
    – Những chuyên viên kinh doanh chưa được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng tư vấn.
    – Những chuyên viên/ quản lý kinh doanh đang gặp vấn đề về tăng tỷ lệ chốt đơn hàng trực tiếp và qua telesales.
    – Những nhân viên bán hàng / tư vấn mới muốn học cách bán hàng hiệu quả và xây dựng các mối quan hệ trung thành lâu dài.
    – Những nhân viên bán hàng muốn liên tục vượt KPI và rút ngắn chu kỳ bán hàng.
    – Sales Manager muốn huấn luyện nhân viên bán hàng một cách có hệ thống
    .

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Bí quyết bán hàng thành công

– Chân dung người bán hàng thành công: hiểu bản thân
– Phân tích Selling point – Sự khác biệt của sản phẩm
– Hiểu khách hàng của bạn và phân loại khách hàng
– Quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng
– Công thức bán hàng thành công

Buổi 2 - Tạo nguồn khách hàng và tiếp cận khách hàng

  • Tạo nguồn khách hàng
    – Các hình thức tạo nguồn khách hàng (leads)
    – Quản lý danh sách và ưu tiên (qualified leads)

  • Tiếp cận qua các mối quan hệ
    – Khai thác triệt để các mối quan hệ
    – Kỹ năng xin giới thiệu từ các mối quan hệ

  • Tiếp cận trực tiếp
    – Lựa chọn hình thức và phương pháp tiếp cận phù hợp

  • Buổi 3 - Gặp gỡ bán hàng

  • Phá băng và xây dựng niềm tin
    – Chuẩn bị trước khi đi gặp khách hàng
    – Tạo ấn tượng ban đầu
    – Kỹ thuật câu chuyện nhỏ “Small talk”

  • Tìm hiểu và xác định nhu cầu
    – Kỹ năng sử dụng câu hỏi
    – Khai thác thông tin: Đặt câu hỏi và Phản hồi
    – Xác định nhu cầu: Thăm dò và xác nhận
    – Đẩy nhu cầu lên cao trào: Kỹ thuật SPIN

  • Trình bày giải pháp:
    – Nguyên tắc trình bày thuyết phục
    – Đẩy cảm xúc bằng trải nghiệm/câu chuyện
    – Sức mạnh của bằng chứng
    – Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và các công cụ hỗ trợ thuyết trình

  • Buổi 4 - Chốt bán hàng và kỹ thuật đeo bám

    Xử lý từ chối:
    – Nguyên tắc xử lý từ chối
    – Thể hiện sự lắng nghe đồng cảm
    – Kỹ thuật 3F
    Đeo bám khách hàng:
    Chốt bán hàng:
    – Phát hiện các tín hiệu chốt phù hợp
    – 5 phương án chốt thông dụng

    Buổi 5+6 - Nghệ thuật Upsell và Cross-sell

    – Bí quyết giao tiếp với khách hàng hiệu quả
    – Cách nắm bắt tính cách và tâm lý khách hàng
    – Nghệ thuật Upsell và Cross-sell

    Buổi 7 - Những kỹ thuật bán hàng qua điện thoại và Online

    – Các kỹ thuật quan trọng trong telesales
    – Các kỹ thuật quan trọng bán hàng online

    Buổi 8 - Tăng tỷ lệ chốt đơn của khách hàng tiềm năng với công nghệ 4.0

    – Làm quen và cài đặt Hubspot
    – Theo dõi tiến trình khách hàng của bạn
    – Sử dụng các công cụ gia tăng hiệu suất bán hàng
    – Báo cáo và theo dõi

    Buổi 9 - Chăm sóc khách hàng và duy trì quan hệ bán hàng

    Chăm sóc khách hàng: Bí quyết thành công
    – Một số ví dụ về chăm sóc khách hàng của các siêu sao bán hàng
    Kế hoạch chăm sóc khách hàng:
    – Thứ tự ưu tiên theo 80:20
    – Kế hoạch “1 tuần – 1 tháng – 3 tháng”
    – Mackay 66

    Đăng ký tư vấn ngay

    Khóa huấn luyện:

    Kỹ năng tư vấn bán hàng thực chiến - Consultative Selling Skills


    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Địa điểm
    Khai giảng 29/08/2020
    Lịch học 9h - 12h và 13h30 - 17h00 các ngày T7, CN
    Thời lượng 9 buổi
    Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
    Đăng ký tư vấn

    HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

    • HỌC PHÍ GỐC

      Áp dụng cho trường hợp đăng ký thông thường

      5.000.000

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    • HỌC VIÊN CŨ

      Áp dụng cho học viên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 14/08

      4.500.000

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    • ƯU ĐÃI NHÓM

      Áp dụng cho nhóm 3 người trở lên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 14/08

      4.500.000

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


    Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


    Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.