Huấn luyện viên

Các huấn luyện viên khóa Marketing For Leaders

Ông Hoàng Hà Former Sales & Marketing Director, Yamaha Việt Nam Former Vice President Vinfast  Từ năm 1998 đến năm 2014, Ông đảm nhận chức vụ Giám đốc kinh doanh và Chiến lược sản phẩm tại Yamaha Motor Việt Nam. Sau đó trở thành Giám đốc Marketing – Sales, Network và Education tại đây. Ông đã triển khai 530 đại lý tại 63 tỉnh thành và giúp Yamaha giữ vị trí số 2 trên thị trường xe máy Việt Nam với 30% thị phần. Sau khi rời khỏi Yamaha, ông thành lập Công ty BCI (Business Concept Innovation JSC) vào…

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    Tiền thân là khóa huấn luyện Become a CMO 4.0, MARKETING FOR LEADERS  được thiết kế mở rộng dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc và quản lý marketing, giúp họ khẳng định vị thế và vai trò của mình trong việc dẫn dắt sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh thời đại kỹ thuật số. Business & Marketing Mastery chính là cánh cửa giúp các chủ doanh nghiệp và giám đốc tiếp thị thoát ra khỏi những tư duy lối mòn, đồng thời mở ra những hoạch định chiến lược cụ thể để có thể tự tin “giải bài toán đầu tư” dễ dàng, thay vì coi Marketing là “trung tâm chi phí – tiêu tiền” như thực trạng đang tồn tại trong hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp hiện nay.

    Giúp các Chủ doanh nghiệp, Nhà Quản lý và Marketing For Leaders tạo ra sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing thực chiến.

     

     

Lợi ích sau đào tạo

  • Trang bị cho học viên tư duy triển khai marketing thực chiến, gắn kết hoạt động tiếp thị với các hoạt động tạo ra doanh thu.
  • Xây dựng thương hiệu mạnh gắn kết với sự tăng trưởng.
  • Sử dụng tiền và nhìn vào kết quả kinh doanh thực tế đạt được đằng sau các chiến dịch tiếp thị. Tiếp thị là “bài toán đầu tư” không phải “trung tâm tiêu tiền”.
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị.

Đối tượng tham gia

    • Junior manager, chuyên viên marketing
    • Chủ doanh nghiệp, kinh doanh, bán hàng
    • Các cấp quản lý bao gồm Marketing Manager, Brand Manager, Sales Manager
    • Trưởng nhóm/ bán hàng cấp cao

     

     

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - Vai trò của marketing chuyên nghiệp và thực chiến

– Vai trò của marketing thực chiến và chuyên nghiệp
– Quy trình quản trị chiến lược marketing 4 bước

Buổi 2 - Nghiên cứu thị trường

– Đánh giá tổng quan về thị trường
– Xác định các xu hướng trong lĩnh vực
– Phân khúc thị trường và sự khác biệt so với đối thủ trên thị trường
– Đánh giá và phân tích đối thủ (benchmarking) về brand 6Ps, 7Ps: Thương hiệu brand proposition, sản phẩm product proposition, giá ,retail location/ kênh pp, truyền thông thương hiệu brand marketing, Trải nghiệm vật lý- Digital & Physical Experience…
– Phân tích các vấn đề và cơ hội, cùng các hành động

Buổi 3 - Thấu hiểu khách hàng- Consumer Insights

– Vai trò của Consumer Insight và các ứng dụng
– Targeting- Xác định các nhóm khách mục tiêu
– Thấu hiểu khách hàng
– Customer Jobs- Pain- Gain
– Hành trình khách hàng
– Phân tích các cơ hội và hành động

The elements of Value
– Cho mô hình B2C
– Cho mô hình B2B

Buổi 4 & 5 - Chiến lược Marketing Mix: 4Ps, 6Ps, 7Ps

Tổng quát về Marketing Mix
– Ứng dụng các công cụ SWOT, IE Matrix để hình thành chiến lược và ra quyết đinh
– Thực hành các công cụ, lượng hoá các thành hoá trong Ma trận SWOT
– Hướng dẫn triển khai bài tập nhóm

Buổi 6 - Chiến lược sản phẩm, quản trị danh mục sản phẩm

– Xác định thị trường mục tiêu
– Xác định khách hàng mục tiêu
– Quản trị danh mục sản phẩm

Buổi 7 - Chiến lược giá và chiến lược kênh

– Vai trò của giá bán
– Các yếu tố ảnh hưởng
– Phương pháp định giá
– Các chiến lược giá
– Hướng dẫn sử dụng công cụ PSM
– Khái niệm về kênh
– Mô hình kênh và phương pháp quản trị kênh

Buổi 8 - Lập kế hoạch Marketing

– Tổng thể mục tiêu marketing và quảng cáo
– Mô tả hiện trạng marketing
– Kế hoạch triển khai theo tiến độ thời gian
– KPI (Các chỉ số đo lường)
– Mô tả thị trường mục tiêu và nhu cầu khách hàng

Buổi 9 - BÁO CÁO BÀI TẬP NHÓM

Đăng ký tư vấn ngay

Khóa huấn luyện:

Marketing thực chiến dành cho Nhà quản lý - Marketing for Leaders


Hình ảnh lớp học

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm
Khai giảng 09/2021
Lịch học Thứ 6+ Thứ 7+ Chủ Nhật (18h30-21h30). Thứ 7 (9h-17h)
Thời lượng 9 buổi
Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
Đăng ký tư vấn

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

  • HỌC PHÍ

    Áp dụng cho đăng ký thông thường

    15.000.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi học viên đăng ký và hoàn thành học phí

    10.500.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ĐĂNG KÝ SỚM NHÓM

    Áp dụng cho nhóm học viên từ 3 người trở lên

    9.000.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.