Huấn luyện viên

Ông Hồ Công Hoài Phương

Ông Hồ Công Hoài Phương là một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại. Ông Phương có hơn 13 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam. Ông là tác giả của cuốn sách được giới chuyên môn đánh giá cao “Quảng cáo không nói láo”, đồng thời là huấn luyện viên chuyên về lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo. Hiện tại ông đang là General Manager của Pencil Group (bao gồm 4 công ty thành viên: Pencil Consulting, DigiPencil MVV, Pencil Ventures, Pencil IMC..). Trước…

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    Triển khai đơn lẻ một hoặc một vài hình thức tiếp thị như khuyến mại, thông cáo báo chí, quảng cáo, email marketing…  rõ ràng chỉ là cách thức tiếp thị ngắn hạn cho một kế hoạch kinh doanh ngắn hạn. Áp dụng một chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả, ngược lại, sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp như thúc đẩy doanh thu, gia tăng biên độ lợi nhuận và ROI, hay phát huy cao nhận diện thương hiệu của sản phẩm và doanh nghiệp.

    Trong bối cảnh người tiêu dùng bội thực với các loại thông tin tiếp thị như hiện nay, một chiến lược IMC không chỉ cần đúng mà cần phải sáng tạo, mới lạ, độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, công chúng và đồng thời đạt được mục tiêu kinh doanh.

     

    Kết hợp giữa lý thuyết và những mô hình cập nhật nhất trong ngành truyền thông tiếp thị cùng việc phân tích các chiến dịch tiếp thị sáng tạo trên khắp thế giới và Việt Nam, Khóa huấn luyện Strategic Integrated Marketing Communications – Xây dựng Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng, kiến thức và niềm cảm hứng cần thiết khi tự mình thực hiện hoặc quản lý các chiến dịch truyền thông tiếp thị, và rộng hơn là xây dựng được những giải pháp kinh doanh và tiếp thị vừa hiệu quả, vừa sáng tạo.

    Điểm nhấn của khoá học

    • Áp dụng mô hình 4I bao gồm Issue, Insight, Ideation và Integration.
    • Đề cập đến những giải pháp kinh doanh và tiếp thị sáng tạo.
    • Học từ những quy trình hoạch định chiến lược mới nhất của các công ty toàn cầu.
    • Học từ các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp sáng tạo được cập nhật trên thế giới và Việt Nam.

Lợi ích sau đào tạo

  • Hiểu được cách thức truyền thông hoạt động và đóng góp của IMC chiến lược cho toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hiểu được cách thức tìm ra thông tin nhằm giúp cho quá trình xây dựng chiến lược hiệu quả hơn.
  • Hiểu được quá trình xác định vấn đề trọng tâm và sự thật ngầm hiểu phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả.
  • Hiểu được cách đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn.
  • Hiểu được tính chất của từng kênh truyền thông truyền thống và hiện đại, từ TVC, quảng cáo ngoài trời cho đến mobile, mạng xã hội…
  • Thực hành kỹ năng sáng tạo trong hoạch định truyền thông tiếp thị tích hợp và cả trong việc tìm ra giải pháp kinh doanh tiếp thị.

Đối tượng tham gia

    • Giám đốc, trưởng phòng marketing, truyền thông trực tiếp lập kế hoạch và ngân sách truyền thông tích hợp cần nâng cấp ở góc độ chiến lược truyền thông và quản trị hiệu quả hoạt động truyền thông.
    • Chuyên viên tiếp thị cấp cao tại các tổ chức đang muốn nâng cao kiến thức để trở thành quản lý truyền thông tiếp thị chuyên nghiệp.
    • Chủ doanh nghiệp cần nhìn nhận truyền thông ở góc độ chiến lược, bài toán đầu tư hay chi phí.
    • Agency đang thiếu quy trình bài bản cho việc lập kế hoạch, gặp khó khăn trong giải quyết bài toán kênh truyền thông của khách hàng
    • Khóa học hữu ích cho cả các tổ chức hoạt động có lợi nhuận hay phi lợi nhuận, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ, công ty hoạt động theo mô hình B2B hay B2C.

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Phần I - Hoạch định Chiến lược IMC

    • Tại sao chúng ta cần hoạch định chiến lược.
    • Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
    • Lý thuyết cơ bản về tiếp thị, thương hiệu và truyền thông
    • Thu thập thông tin (information).
    • Xác định vấn đề trọng tâm (issue).
    • Xác định sự thật ngầm hiểu (insight).

Phần II - Ý tưởng sáng tạo

    • Ý tưởng lớn và ý tưởng thực thi (idea).
    • Tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau.
    • Cách thức kết hợp hiệu quả các kênh truyền thông tiếp thị truyền thống & hiện đại như: TVC,
    quảng cáo báo, quảng cáo ngoài trời, digital, mạng xã hội và các giải pháp kinh doanh, tiếp thị.
    • Bản định hướng sáng tạo (CREATIVE BRIEF).
    • Kỹ năng sáng tạo

Đăng ký tư vấn ngay

Khóa huấn luyện:

Hoạch định Chiến lược Truyền thông Tiếp thị tích hợp IMC - Strategic Integrated Marketing Communications - Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy


Hình ảnh lớp học

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm
Khai giảng 18/07/2020
Lịch học 9h - 12h và 13h30 - 17h00
Thời lượng 4 buổi (Thứ 7 & CN)
Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
Đăng ký tư vấn

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

  • HỌC PHÍ GỐC

    Áp dụng khi đăng ký thông thường

    6.000.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng khi đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 03/07

    5.700.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ƯU ĐÃI NHÓM

    Áp dụng cho nhóm 3 người trở lên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 03/07

    5.400.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.