Huấn luyện viên

Logo-sage-academy

Các HLV chương trình đào tạo Trở thành chuyên gia Digital Marketing

Đội ngũ giảng viên module 1 Giảng viên Digital Marketing Overview Ông Nguyễn Văn Phương - CEO Sage Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing tại các công ty trong và ngoài nước cả phía doanh nghiệp (clients) và hãng tư vấn (agency) với vai trò xây dựng thương hiệu, chiến lược tiếp thị, thúc đẩy tăng trưởng. Ông từng tham gia cố vấn chiến lược marketing cho công ty Thời trang Kowil/Tập đoàn Phú Thái, Tổng công ty VNPT Vinaphone, Dược CVI, Dược Thái Minh,… Giảng viên Website - Landing page Ông Lại…

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    <strong>Mục tiêu:</strong>Lộ trình trang bị toàn diện bộ năng lực chuyên môn Digital Marketing

    Trong chương trình này, bạn sẽ được học tập và phát triển theo một lộ trình học bài bản và chuyên sâu nhất để trở thành một Digital Marketing Master, kết hợp với phương pháp học chú trọng vào thực hành, làm sao giúp cho bạn có thể áp dụng một cách nhanh chóng để nâng cao hiệu quả kinh doanh và công việc.

    Sau sáu năm giảng dạy, tư vấn về digital marketing cho hơn 6000 học viên và hàng trăm doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên – cố vấn tại SAGE đã nghiên cứu và thiết kế nên Digital Leader – chương trình đào tạo toàn diện và duy nhất trên thị trường hiện nay. Chương trình được ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng thể về Digital Marketing.

Lợi ích sau đào tạo

– Cung cấp cho các đội ngủ quản lý các kiến thức  tổng quan về các công cụ  bao gồm:  (Website, Facebook, Google, SEO, CRM…); Cập nhật xu hướng digital marketing, có cái nhìn tổng quan về thị trường và ngành nghề; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Kỹ năng lên ý tưởng và sáng tạo nội dung; Kỹ năng đo lường và tối ưu.

– Thực tiễn: Giảng viên đều là các chuyên gia đầu ngành, đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Bạn sẽ được truyền đạt núi kiến thức vô giá đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của các giảng viên.

– Thực chiến: Các kiến thức, kỹ năng có thể áp dụng được luôn cho công việc và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

– Tiết kiệm thời gian, công sức: Nội dung tinh gọn, bám sát nhu cầu, giúp bạn rút ngắn thời lượng học và tránh những sai lầm phổ biến.

– Thời gian học phù hợp với người đi làm bận rộn.

Đối tượng tham gia

    – Quản lý digital, marketing muốn cập nhật xu hướng mới nhất.

    Quản lý Marketing của doanh nghiệp muốn xây dựng kế hoạch và chiến lược digital hàng tháng hàng quý.

    – Chủ doanh nghiệp, CEO muốn tiếp cận Digital từ góc độ chiến lược.

     

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Phần 1 - Tổng quan về Digital Marketing và các công cụ

Mục tiêu:  Được trang bị đầy đủ các kỹ năng, cung cấp cho đội ngũ quản lý cái nhìn tổng quan về Digital Marketing, cũng như khái niệm, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng thông qua nhiều kênh kỹ thuật số, sử dụng Internet và công nghệ di động.

* HOẠT ĐỘNG KÊNH
– Facebook/Google/SEO/Website/Landing Page
– Vai trò mục đích, lý do lựa chọn các công cụ trong mỗi chiến dịch.
– Cách viết nội dung phù hợp cho mỗi kênh và yếu tố thu hút sự quan tâm và kêu gọi hành động của người tiêu dùng.
– Cách đo lường của mỗi kênh digital, ý nghĩa & thông số chi tiết của các đơn vị đo lường.”
– Lập kế hoạch Digital Marketing Plan

Phần 2 - Hoạch định chiến lược kênh và chiến dịch digital

Mục tiêu: Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách tư duy tổng thể, tư duy giải quyết vấn đề, cách lên chiến lược và kế hoạch triển khai hoạt động digital marketing trong tổng thể chiến lược marketing & kinh doanh. Cũng như tư duy triển khai theo từng chiến dịch marketing.

– Brand Marketing & Performance Marketing
* 3 YẾU TỐ CHIẾN LƯỢC TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ:

  • Brand Marketing vs Performance Marketing

  • 3 yếu tố chiến lược trên môi trường số:
    – Nhân diện thương hiệu
    – Hiển thị thương hiệu
    – Tín nhiệm thương hiệu

  • Tổng quan công cụ hoạch định chiến lược
    * CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ GIÁ TRỊ- CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO:

  • Chiến lược định vị giá trị
    – Từ định vị giá trị đến cơ hội kinh doanh
    – Xác định định vị giá trị
    – Cơ hội trao đổi giá trị
    – Tìm đúng cơ hội kinh doanh

  • Chiến lược sáng tạo
    – Tìm các từ khóa thương hiệu
    – Hoạch định vai trò thương hiệu
    – Bài tập sáng tạo nội dung
    – Ý tưởng nội dung video chủ đạo
    * CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI:

  • Chiến lược triển khai
    – 6 mô hình chiến lược triển khai
    – Kế hoạch triển khai
    * CHIẾN LƯỢC ĐO LƯỜNG- CHIẾN LƯỢC LAN TRUYỀN:

  • Chiến lược đo lường
    – Đo lường cái gì ?
    – Hệ thống hóa đo lường Marketing và Sales

  • Chiến lược lan truyền
    – Chiến lược Influencer Marketing
    – Công thức Realtime Content

  • Phần 3 - Đo lường và tối ưu hiệu quả Digital Performance Marketing

    Mục tiêu: Lợi thế của Digital so với các hình thức marketing truyền thống là việc có thể đo lường và tối ưu. Tuy nhiên, giữa biển số liệu và rừng công cụ, bạn nên sử dụng cái nào và tập trung vào đâu? Phần này sẽ giúp bạn nâng trình Digital Performance, tự tin “hiểu số để tăng số”.

    * DIGITAL TRANFORMATION:Tổng quan về Digital Performance

    • Tổng quan về Performance Marketing
      • Hiểu đúng
        – Vai trò
        – Nhiệm vụ
        – Bản chất hệ thống
        – Lời khuyên cho người làm tối ưu

        • Làm đúng
          – Phân tích: Sản phẩm/dịch vụ, khách hàng mục tiêu, chiến lược tối ưu
          – Chuẩn bị: Kế hoạch truyền thông, nội dung và thiết kế sáng tạo, công cụ đo lường, Uchin Tracking Model (UTM), kế hoạch dự phòng
          – Triển khai: 4 bước tối ưu
          – Giám sát và đánh giá

          • Phân loại và ứng dụng
            – Các chiến dịch và đinh dạng quảng cáo phù hợp: chiến dịch làm thương hiệu, chiến dịch phát triển user, chiến dịch bán hàng, chiến dịch Affiliate.

            • Case study
              *BRIEF PLAN:

              • Xây dựng Brief
                – Phân tích đối tượng mục tiêu
                – Đánh giá mức độ khả thi & đề xuất

                • Phân tích triển khai
                  – Công cụ
                  – Tìm hiểu thị trường
                  – Phân tích đối thủ

                  • Dự trù triển khai
                    – Dự trù ngân sách
                    – Dự trù triển khai
                    – Phân tích dữ liệu

                    • Thảo luận Q&A
                      * MEDIA PLAN:

                      • Tổng quan về media plan
                        – Khái niệm
                        – Thành phần: kênh thực hiện, chất liệu, phân bổ ngân sách, tiến trình thực hiện.
                        – Chuyển thể yêu cầu thành số liệu
                        – Media Plan cơ bản và nâng cao

                        • Làm media plan
                          – Phân bổ ngân sách
                          – Các thông số quan trọng
                          – Các công thức tính

                          • Thực hành
                            • Thảo luận Q&A
                              * ANALYTICS- OPTIMIZATION (PHÂN TÍCH – TỐI ƯU):

                              • Cấu hình báo cáo
                                • Chỉ số đo lường
                                  – Tầm quan trọng
                                  – Chỉ số trong ngành E-Commerce, Game,…
                                  – Phương thức định danh metrics để tối ưu

                                  • Hệ thống báo cáo
                                    – Chỉ số báo cáo cần và đủ
                                    – Tổ chức UTM
                                    – Hệ thống tracking
                                    – Phân tích số liệu Google Analytics
                                    – Các công cụ hỗ trợ

                                    • Phân tích và tối ưu
                                      – Phân tích báo cáo
                                      – Tối ưu quảng cáo A/B test
                                      – Tối ưu
                                      – Scale up
                                      – Backup Plan

                                      • Tổng kết

    Phần 4 - Chiến lược nội dung thu hút người dùng

    “Content is King.”
    Câu nói của Bill Gates trong bài phát biểu năm 1996 đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Đặc biệt là trong thời đại số, hoạt động tạo ra các nội dung hữu ích, thú vị chưa bao giờ mang lại hiệu quả cao đến thế cho doanh nghiệp.

    Với sự phát triển đa dạng của các kênh truyền thông, bất cứ thương hiệu nào cũng đều phải lên kế hoạch sử dụng Content Marketing. Khi mà mọi thứ đều được nối bởi mạng internet (Internet of Things), Content Marketing trở thành nguyên liệu cốt lõi của mọi hoạt động Marketing trên môi trường Internet, vũ khí cạnh tranh quan trọng của thương hiệu. Thất bại trong Content Marketing có thể khiến một phần đến toàn bộ chiến lược Marketing đổ bể.

    Chính vì vậy trong thời đại hiện nay, việc phải có một chiến lược riêng cho Content Marketing là điều tối quan trọng trong chiến lược Marketing tổng thể, không một doanh nghiệp nào có để đứng ngoài cuộc chơi này.

    Mục tiêu: Trong bối cảnh người dùng đang bị quá tải nội dung như hiện nay, làm sao để thông điệp của bạn nổi bật và in sâu trong tâm trí người dùng? Phần này sẽ bật mí cho bạn những nguyên tắc, bí quyết từ chuyên gia hàng đầu về huấn luyện nội dung, giúp bạn xây dựng chiến lược nội dung bài bản theo chuẩn quốc tế.

    TƯ DUY CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING:

    • Tổng quan về Content Marketing
      • Những thách thức của người làm content
        • 7 bước triển khai content marketing từ chiến lược tới thực thi
          CHÂN DUNG NGƯỜI DÙNG – PERSONA:

          • Thấu hiểu khách hàng mục tiêu
            • Hành trình khách hàng
              • Bài tập thực hành tạo Persona khách hàng mục tiêu
                TƯ DUY SÁNG TẠO VÀ KẾT HỢP INSIGHT VỚI NHÃN HÀNG:
                Creative Experience

                • 3 loại tư duy cho người làm sáng tạo
                  • Sơ đồ tư duy và xây dựng ý tưởng
                    • Ý tưởng và Lý tưởng: WHAT?
                      • Creative Experience
                        Kết hợp insight với nhãn hàng

                        • Sự thật ngầm hiểu
                          • 3 động lực thúc đẩy hành vi
                            CONTENT PILLARS- CÁC TRỤ CỘT NỘI DUNG:
                            Content Pillar – các trụ cột nội dung

                            • Cách phân nhóm nội dung
                              • Social content pillar
                                • Định hướng nội dung
                                  • Social content checklist
                                    Video content – Trải nghiệm thương hiệu qua Video content

                                    • Sự lên ngôi của video
                                      • Các định dạng video content

    Đăng ký tư vấn ngay

    Khóa huấn luyện:

    Chương trình đào tạo: Trở thành chuyên gia Digital Marketing


    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Địa điểm
    Khai giảng 12/06/2021
    Lịch học Thứ 7 & chủ nhật
    Thời lượng 20 buổi
    Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
    Đăng ký tư vấn

    HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

    • HỌC PHÍ

      Áp dụng với trường hợp đăng ký và hoàn thành học phí thông thường

      24.000.000đ

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    • ĐĂNG KÝ SỚM TRƯỚC NGÀY 30/04

      Áp dụng cho 10 học viên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 30/04

      CHỈ CÒN 19.200.000đ

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    • ĐĂNG KÝ TỪ 30/04 ĐẾN NGÀY 30/05

      Áp dụng cho 10 học viên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 30/05

      20.400.000đ

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


    Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


    Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.