Huấn luyện viên

Logo-sage-academy

Các HLV chương trình đào tạo Trở thành chuyên gia Digital Marketing

Đội ngũ giảng viên module 1 Giảng viên module 2 Giảng viên module 3 Giảng viên module 4  

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    Lộ trình trang bị toàn diện bộ năng lực chuyên môn digital marketing

    Trong chương trình này, bạn sẽ được học tập và phát triển theo một lộ trình học bài bản và chuyên sâu nhất để trở thành một Digital Marketing Master, kết hợp với phương pháp học chú trọng vào thực hành, làm sao giúp cho bạn có thể áp dụng một cách nhanh chóng để nâng cao hiệu quả kinh doanh và công việc.

    Sau 5 năm giảng dạy, tư vấn về digital marketing cho hơn 6000 học viên và hàng trăm doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên – cố vấn tại SAGE đã nghiên cứu và thiết kế nên Digital Marketing Specialist – chương trình đào tạo toàn diện và duy nhất trên thị trường hiện nay. Chương trình được ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng thể về Digital Marketing.

Lợi ích sau đào tạo

– Được trang bị đầy đủ các kỹ năng, bao gồm: Kỹ năng sử dụng công cụ (Website, Landing page, Facebook, Google, SEO,…); Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Kỹ năng lên ý tưởng và sáng tạo nội dung; Kỹ năng đo lường và tối ưu.

– Thực tiễn: Giảng viên đều là các chuyên gia đầu ngành, đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Bạn sẽ được truyền đạt núi kiến thức vô giá đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của các giảng viên.

– Thực chiến: Các kiến thức, kỹ năng có thể áp dụng được luôn cho công việc và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

– Tiết kiệm thời gian, công sức: Nội dung tinh gọn, bám sát nhu cầu, giúp bạn rút ngắn thời lượng học và tránh những sai lầm phổ biến.

– Thời gian học phù hợp với người đi làm bận rộn.

Đối tượng tham gia

    – Người mới bắt đầu bước vào lĩnh vực digital marketing, người trái ngành sang ngang

    – Chuyên viên digital, content, marketing muốn hệ thống hóa kiến thức và nâng cao kỹ năng chuyên môn

    – Quản lý digital, marketing muốn cập nhật xu hướng mới nhất

    – Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up muốn chuyển đổi số kinh doanh, tiếp thị

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Module 1 - Xây dựng hệ thống digital marketing đa kênh

Mục tiêu: Giúp bạn hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng sử dụng các công cụ phổ biến nhất hiện nay trong Digital. Bạn sẽ có thể tự thiết lập và vận hành các kênh “nhất thiết phải có” Website, Facebook, Google phục vụ hoạt động marketing và kinh doanh trên môi trường số.

– Tổng quan về Digital Marketing và chuyển đổi số
– Website: Những điều cần biết và các sai lầm thường gặp khi triển khai website
– Landing page: Các dạng landing page, cấu trúc và mẹo tăng chuyển đổi trên landing page.
– Thực hành trên công cụ Ladipage.vn
– Facebook Ads: Cách thiết lập, triển khai quảng cáo trên kênh Facebook
– Google Ads: Cách thiết lập, triển khai quảng cáo trên kênh Google
– SEO: Phân loại từ khóa và thuật toán RankBrain quan trọng của Google ảnh hưởng tới SEO và quy trình nghiên cứu từ khóa

Module 01: Xây dựng hệ thống Digital Marketing đa kênh – Digital Marketing Channels

Module 2 - Hoạch định chiến lược kênh và chiến dịch digital

Mục tiêu: Phần này sẽ hướng dẫn bạn cách tư duy tổng thể, tư duy giải quyết vấn đề, cách lên chiến lược và kế hoạch triển khai hoạt động digital marketing trong tổng thể chiến lược marketing & kinh doanh. Cũng như tư duy triển khai theo từng chiến dịch marketing.

– Chiến lược cho hoạt động always-on
– Brand Marketing vs Performance Marketing
– Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing
– Khung kế hoạch marketing tích hợp
– Hành trình của khách hàng
– Đánh giá và triển khai ý tưởng
– Số liệu, đo lường và đánh giá chiến dịch

Module 02: Hoạch định chiến lược kênh và chiến dịch Digital – Digital Strategy & Campaign Planning

Module 3 - Chiến lược nội dung thu hút người dùng

Mục tiêu: Trong bối cảnh người dùng đang bị quá tải nội dung như hiện nay, làm sao để thông điệp của bạn nổi bật và in sâu trong tâm trí người dùng? Phần này sẽ bật mí cho bạn những nguyên tắc, bí quyết từ chuyên gia hàng đầu về huấn luyện nội dung, giúp bạn xây dựng chiến lược nội dung bài bản theo chuẩn quốc tế.

– Tư duy chiến lược Content Marketing
– Content Pillars – Các trụ cột nội dung
– Brief & Persona
– Làm chủ nghệ thuật kể chuyện
– Tung hứng với nội dung mạng xã hội

Module 03: Xây dựng chiến lược nội dung – Content Marketing Strategy

Module 4 - Đo lường và tối ưu hiệu quả Digital Performance Marketing

Mục tiêu: Lợi thế của Digital so với các hình thức marketing truyền thống là việc có thể đo lường và tối ưu. Tuy nhiên, giữa biển số liệu và rừng công cụ, bạn nên sử dụng cái nào và tập trung vào đâu? Phần này sẽ giúp bạn nâng trình Digital Performance, tự tin “hiểu số để tăng số”.

– Tổng quan về Digital Performance
– Tóm tắt, ước lượng KPI và phân tích chi phí
– Xây dựng Media Plan
– Cấu trúc chiến dịch và các chỉ số
– Phân tích kết quả, báo cáo
– Đo lường kết quả

Module 04: Đo lường và tối ưu hiệu quả Digital Marketing – Digital Performance & Measurement Marketing

Đăng ký tư vấn ngay

Khóa huấn luyện:

Chương trình đào tạo: Trở thành chuyên gia Digital Marketing


THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm
Khai giảng 02/10/2020
Lịch học 24 buổi
Thời lượng 24 buổi
Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
Đăng ký tư vấn

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

  • HỌC PHÍ

    Áp dụng với trường hợp đăng ký và hoàn thành học phí thông thường

    24.000.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT

    Áp dụng cho 10 học viên đầu tiên đăng ký và hoàn thành học phí

    CHỈ CÒN 19.200.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ĐĂNG KÝ SỚM

    Áp dụng cho học viên đăng ký và hoàn thành học phí từ ngày 01/08 - 31/08

    21.600.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.