Chuyển đổi số mở ra những cơ hội mới, cách tiếp cận mới nhằm tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng doanh số bán hàng cũng như xây dựng sự hài lòng của khách hàng. Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà đã là tất yếu của tất cả các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững.
Trong bối cảnh ảnh hưởng nặng nề của Covid như hiện nay, CRM là phương án chuyển đổi số được ưu tiên hàng đầu nhờ sự ảnh hưởng trực tiếp tới phương án kinh doanh, khách hàng, doanh số và thời gian triển khai nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng xây dựng được cho mình một lộ trình, chiến lược phù hợp vì:
– Hiểu mập mờ và mơ hồ về CRM
– Có quá nhiều lựa chọn về giải pháp
– Có quá nhiều cách tiếp cận và phương pháp luận
– Không đủ tự tin để xây dựng cho mình một chiến lược phù hợp
CRM (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) bao gồm 3 phân hệ chính là Marketing, Sales và Service. Tương ứng với 3 vị trí lãnh đạo thường có trong doanh nghiệp: CMO (hay Marketing Director), Head of Sales (hay Sales Director) và CSO (hay Head of Customer Service).
Là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo hay cán bộ chủ chốt, việc hiểu thấu đáo và toàn cảnh CRM sẽ giúp cho doanh nghiệp định hình được một chiến lược chuyển đổi số thông minh và hiệu quả cho chính phòng ban, doanh nghiệp của mình.
3 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC:
– Mang tính hệ thống chuyên môn bài bản, theo các xu hướng và công nghệ mới nhất.
– Có sự chia sẻ các casestudy thực tiễn, phân tích các mô hình chuyển đổi số tại đa dạng doanh nghiệp.
– Có sự kết nối, chia sẻ sau khoá học giữa chuyên gia và học viên.