Huấn luyện viên

HLV Nguyễn Bình Nam

HLV Nguyễn Bình Nam – CEO OPLA CONSULTING

Stephen Nguyễn có hơn 16 năm kinh nghiệm chuyên sâu và thực chiến các giải pháp Chuyển đổi số từ các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Ông đã nắm giữ nhiều vai trò như Kiến trúc sư trưởng tư vấn giải pháp CRM công ty Oracle Việt Nam, Kỹ sư trưởng tư vấn giải pháp công ty Salesforce Singapore, Giám đốc điều hành công ty Tư vấn Opla Consulting. Stephen Nguyễn là diễn giả nhiều diễn đàn, hội thảo chuyên ngành, là chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp Chuyển…

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    Chuyển đổi số mở ra những cơ hội mới, cách tiếp cận mới nhằm tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng doanh số bán hàng cũng như xây dựng sự hài lòng của khách hàng. Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà đã là tất yếu của tất cả các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững.

    Trong bối cảnh ảnh hưởng nặng nề của Covid như hiện nay, CRM là phương án chuyển đổi số được ưu tiên hàng đầu nhờ sự ảnh hưởng trực tiếp tới phương án kinh doanh, khách hàng, doanh số và thời gian triển khai nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng xây dựng được cho mình một lộ trình, chiến lược phù hợp vì:

    – Hiểu mập mờ và mơ hồ về CRM

    – Có quá nhiều lựa chọn về giải pháp

    – Có quá nhiều cách tiếp cận và phương pháp luận

    – Không đủ tự tin để xây dựng cho mình một chiến lược phù hợp

    CRM (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) bao gồm 3 phân hệ chính là Marketing, Sales và Service. Tương ứng với 3 vị trí lãnh đạo thường có trong doanh nghiệp: CMO (hay Marketing Director), Head of Sales (hay Sales Director) và CSO (hay Head of Customer Service).

    Là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo hay cán bộ chủ chốt, việc hiểu thấu đáo và toàn cảnh CRM sẽ giúp cho doanh nghiệp định hình được một chiến lược chuyển đổi số thông minh và hiệu quả cho chính phòng ban, doanh nghiệp của mình.

     

    3 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC:

    – Mang tính hệ thống chuyên môn bài bản, theo các xu hướng và công nghệ mới nhất.

    – Có sự chia sẻ các casestudy thực tiễn, phân tích các mô hình chuyển đổi số tại đa dạng doanh nghiệp.

    – Có sự kết nối, chia sẻ sau khoá học giữa chuyên gia và học viên.

Lợi ích sau đào tạo

– Hiểu rõ về bản chất, cách ứng dụng và vai trò của CRM trong quản trị doanh nghiệp.

– Đánh giá thực trạng của các bộ phận Sales – Marketing – Service và đề ra cách tổ chức sắp xếp để tăng hiệu quả làm việc, dễ dàng theo dõi, đo lường kết quả.

– Tự xây dựng chiến lược, lộ trình chuyển đổi số xoay quanh CRM cho doanh nghiệp bài bản và hiệu quả.

Đối tượng tham gia

    – Chủ tịch/Giám đốc/CEO doanh nghiệp

    – Ban trợ lý Chủ tịch HĐQT

    – Giám đốc Chuyển đổi số

    – Giám đốc/Trưởng phòng Kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Dịch vụ khách hàng

    – Các cá nhân muốn xây dựng tầm nhìn và định hướng CRM cho phòng ban và doanh nghiệp

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ VAI TRÒ CỦA CRM

Mục tiêu: Nhận thức được rằng Chuyển đổi số là một xu hướng tất yếu. Dự đoán được các rào cản vô hình trong quá trình chuyển đổi. Hiểu đúng và thấu đáo về CRM cũng như những lợi ích mang lại từ việc xây dựng CRM cho doanh nghiệp.

1. Xu thế Chuyển đổi số
– Tại sao chúng ta phải thay đổi
– Những rào cản vô hình

2. Bức tranh Chuyển đổi số CRM
– CRM – WHAT WHY WHEN HOW
– Tầm quan trọng của CRM trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp
– Xây dựng chiến lược CRM như thế nào cho đúng?
* Thảo luận nhóm: xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp

Buổi 2&3 - TÌM HIỂU GIẢI PHÁP CRM TỪ A TỚI Á

Mục tiêu: Hiểu một cách thấu đáo giải pháp CRM. Nắm bắt các xu hướng marketing mới nhất, có ý tưởng thiết kế giải pháp marketing đa kênh tối ưu trải nghiệm khách hàng. Biết phương án xây dựng đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng bằng công cụ tự động hóa và tăng cường hiệu suất chuẩn công nghệ.

1. Giải mã phép thuật Digital Marketing
– Giải ngố thuật ngữ Marketing
– Thiết kế chiến lược Marketing đa kênh

2. Xây dựng đội ngũ bán hàng chuẩn công nghệ bằng Sales
– Chân dung khách hàng 360 độ
– Tự động hóa lực lượng bán
– Tăng cường hiệu suất đội ngũ

3. Tối ưu Chăm sóc khách hàng
– Chăm sóc khách hàng đa kênh
– Quản trị khách hàng thân thiết

Buổi 4 - XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CRM

Mục tiêu: Nắm được toàn cảnh xu hướng chuyển đổi một số lĩnh vực. Biết một số phương pháp luận về chuyển đổi số. Tự phân tích, thiết kế cho doanh nghiệp một chiến lược chuyển đổi số tổng thể.

1. Demo và thực hành trên hệ thống CRM
2. Xu hướng chuyển đổi số lĩnh vực Bán lẻ
3. Hoàn thiện chiến lược Chuyển đổi số
4. Trình bày và phản biện

Đăng ký tư vấn ngay

Khóa huấn luyện:

Xây dựng chiến lược CRM chuyển đổi số doanh nghiệp


THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm
Khai giảng 30/10/2021
Lịch học 09h - 12h & 14h00 - 17h00
Thời lượng 4 buổi (Thứ 7 & CN)
Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
Đăng ký tư vấn

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

  • HỌC PHÍ

    Áp dụng cho trường hợp đăng ký thông thường

    6.000.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ĐĂNG KÝ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

    Áp dụng cho 10 học viên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 24/10/2021

    3.500.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM 2 NGƯỜI

    Áp dụng cho 5 nhóm học viên đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 24/10/2021

    3.000.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.