Huấn luyện viên

HLV Nguyễn Bình Nam

HLV Nguyễn Bình Nam – Chuyên gia về giải pháp CRM

Ông Nguyễn Bình Nam là chuyên gia tư vấn cao cấp về giải pháp CRM của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Oracle và Salesforce. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc, ông Nam đã được tiếp xúc, tìm hiểu và tư vấn giải pháp CRM cho hơn 200 doanh nghiệp và tập đoàn tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Ông đã có nhiều bài viết, phân tích giá trị, được giới chuyên môn đánh giá cao về chủ đề CRM. Một số vị trí chủ chốt ông đã trải qua: Lead Solution Engineer…

Xem thêm về Huấn luyện viên

GIỚI THIỆU

    Doanh nghiệp của bạn có gặp tình trạng này?

    – Sau khi có Lead chuyển qua cho đội Sales thì đội Marketing mất dấu với Lead mình tạo, mỗi lần đánh giá hiệu quả theo kênh lại phải mất mấy ngày chạy qua phòng Sales xin số liệu.

    – Nếu tỉ lệ chuyển đổi thấp thì thường một “cuộc chiến không hồi kết” lại nổ ra: đội Marketing chê Sales không follow up còn Sales trách Marketing tạo Lead không đủ chất lượng.

    – Khách hàng mua hàng xong là thôi, không duy trì được mối quan hệ với khách hàng nên khó bán tiếp, trong khi chi phí kiếm khách hàng mới gấp nhiều lần khách hàng cũ.

    Vậy thì làm thế nào để quản trị tốt tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp: Khách hàng? Làm thế nào để giúp khách hàng có những trải nghiệm được cá nhân hóa và hành trình mua hàng dễ dàng nhất?

     

    CRM là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để giải quyết bài toán tự động hóa giúp tăng hiệu quả bán hàng trong doanh nghiệp.

    Theo báo cáo của Harvard Business, doanh số của các doanh nghiệp áp dụng CRM thành công tăng từ 10% đến hơn 30%.

    CRM (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) bao gồm 3 phân hệ chính là Marketing, Sales và Service. Tương ứng với 3 vị trí lãnh đạo thường có trong doanh nghiệp: CMO (hay Marketing Director), Head of Sales (hay Sales Director) và CSO (hay Head of Customer Service).

    Vậy Chủ doanh nghiệp cần biết gì về CRM? Câu trả lời sẽ được bật mí trong khóa học Xây dựng chiến lược tổng thể CRM cho doanh nghiệp tại Sage.

    ——————————————

    3 điểm nổi bật của khóa học:

    – Mang tính hệ thống chuyên môn bài bản, theo các xu hướng và công nghệ mới nhất.
    – Có sự chia sẻ các casestudy thực tiễn, phân tích các mô hình về quản trị nhân sự tại các Tập đoàn Việt Nam và Thế giới.
    – Có sự kết nối, chia sẻ sau khoá học giữa chuyên gia và học viên.

Lợi ích sau đào tạo

– Hiểu rõ về bản chất, cách ứng dụng và vai trò của CRM trong quản trị doanh nghiệp

– Xây dựng hệ thống CRM cho doanh nghiệp bài bản và hiệu quả

– Quản trị tốt tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp: Khách hàng. Khắc phục tình trạng thất thoát dữ liệu, mất dấu khách hàng,…

– Đánh giá thực trạng của các bộ phận Sales – Marketing – Service và đề ra cách tổ chức sắp xếp để tăng hiệu quả làm việc, dễ dàng theo dõi, đo lường kết quả.

Đối tượng tham gia

    –  Chủ tịch/Giám đốc/CEO doanh nghiệp
    – Ban trợ lý Chủ tịch HĐQT
    – Giám đốc/Trưởng phòng Kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Dịch vụ khách hàng
    –  Các cá nhân muốn xây dựng tầm nhìn và định hướng CRM cho doanh nghiệp

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Buổi 1 - CRM - WHAT, WHY, HOW

Mục tiêu:
– Hiểu đúng và thấu đáo về CRM cũng như những lợi ích mang lại từ việc xây dựng CRM cho doanh nghiệp
– Tư duy bài bản Tại sao và Như thế nào là tốt nhất

1. WHAT – CRM là gì?
2. WHY – Tại sao CRM quan trọng trong chiến lược phát triển của Doanh nghiệp?
3. HOW – Xây dựng CRM như thế nào?

* Thảo luận nhóm thực hành: xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp

Buổi 2 - MARKETING - GIẢI MÃ PHÉP THUẬT PHÙ THUỶ

Mục tiêu: Nắm bắt kiến thức tổng quan về Martech: Các thuật ngữ, xu hướng và chuẩn mực trong việc xây dựng chiến lược Digital Marketing,… Biết được cách sử dụng CRM trong chiến lược marketing.

1. Toàn cảnh Digital Marketing – ứng dụng vào CRM
– Xu hướng Marketing hiện đại
– Toàn cảnh công nghệ Digital Marketing
– Giải ngố Thuật ngữ công nghệ Marketing
– Omni channel Marketing có gì hay?
– Thông điệp Marketing 1:n hay 1:1?
– Thiết kế chiến lược Marketing đa kênh
– Đo lường và đánh giá
2. Chiến lược Marketing đa kênh

Buổi 3 - SALES - BÁN HÀNG CHUẨN CÔNG NGHỆ

Mục tiêu: Hiểu thấu đáo phân hệ Sales dưới góc nhìn của Nhân viên Kinh doanh lẫn Đội ngũ lãnh đạo. Xác định sự phù hợp và ưu tiên cho doanh nghiệp của mình.

1. Trang bị gì cho đội ngũ bán hàng?
– Chân dung Khách hàng 360 độ
– Quy trình bán hàng best practice
– Mobile CRM
2. Trang bị gì cho đội ngũ lãnh đạo?
– Quản trị Pipeline
– Quản trị Quota và Forecast
– Quản trị KPI và chính sách hoa hồng
– Báo cáo quản trị

Buổi 4 - SERVICE - AI CHE LƯNG CHO BẠN?

Mục tiêu: Nắm một số lợi ích và ưu tiên trong việc xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng. Hoàn thiện kế hoạch đã xây dựng ở phần I, trình bày và nhận đánh giá của chuyên gia.

SERVICE – AI CHE LƯNG CHO BẠN
– Chăm sóc khách hàng đa kênh
– Sử dụng hiệu quả trung tâm chăm sóc khách hàng
THỰC HÀNH NHÓM
– Hoàn thiện chiến lược CRM
– Trình bày và phản biện theo nhóm
– Chia sẻ về kinh nghiệm triển khai và các lưu ý

Đăng ký tư vấn ngay

Khóa huấn luyện:

Xây dựng chiến lược CRM tổng thể cho doanh nghiệp - Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy


THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm
Khai giảng 12/2020
Lịch học 09h - 12h & 13h30 - 17h00
Thời lượng 4 buổi (T7 - CN)
Ưu đãi Xem học phí & ưu đãi
Đăng ký tư vấn

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

  • HỌC PHÍ

    Áp dụng cho trường hợp đăng ký thông thường

    5.000.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT

    Áp dụng cho 5 học viên đăng ký và hoàn thành học phí sớm nhất

    4.500.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
  • ƯU ĐÃI NHÓM

    Áp dụng cho nhóm 3 người trở lên đăng ký và hoàn thành học phí trước khai giảng 15 ngày

    4.250.000

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


Học viên cũ: Ưu đãi ngay 10% học phí


Xem thêm: Chính sách ưu đãi học phí & bảo lưu chuyển nhượng.