Trong chương trình này, bạn sẽ được học tập và phát triển theo một lộ trình học bài bản và chuyên sâu nhất để trở thành một Digital Marketing Master, kết hợp với phương pháp học chú trọng vào thực hành, làm sao giúp cho bạn có thể áp dụng một cách nhanh chóng để nâng cao hiệu quả kinh doanh và công việc.
Sau 08 năm giảng dạy, tư vấn về digital marketing cho hơn 15000 học viên và hàng trăm doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên – cố vấn tại SAGE đã nghiên cứu và thiết kế nên Digital Leaders – chương trình đào tạo toàn diện và duy nhất trên thị trường hiện nay. Chương trình được ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng thể về Digital Marketing.
Quản lý cấp cao và trung tại các doanh nghiệp, Quản lý chuyên môn trực tiếp tại phòng Marketing
Chủ công ty gia đình
Chuyên viên Digital Marketing hoặc Chuyên viên Marketing truyền thống muốn chuyển dịch sang Digital
04. Làm việc với Agency như thế nào đạt hiệu quả? Agency hay nhân sự Inhouse?
– Từ định vị giá trị đến cơ hội kinh doanh
– Xác định định vị giá trị
– Cơ hội trao đổi giá trị
– Tìm đúng cơ hội kinh doanh
– Tìm các từ khóa thương hiệu
– Hoạch định vai trò thương hiệu
– Bài tập sáng tạo nội dung
– Ý tưởng nội dung video chủ đạo
– Nhận diện thương hiệu
– Hiển thị thương hiệu
– Tín nhiệm thương hiệu
– Đo lường cái gì ?
– Hệ thống hóa đo lường Marketing và Sales
– Chiến lược Influencer Marketing
– Công thức Realtime Content
– Phân bổ ngân sách
– Các thông số quan trọng
– Các công thức tính
– Tầm quan trọng
– Chỉ số trong ngành E-Commerce, Game,…
– Phương thức định danh metrics để tối ưu
– Chỉ số báo cáo cần và đủ
– Tổ chức UTM
– Hệ thống tracking
– Phân tích số liệu Google Analytics
– Các công cụ hỗ trợ
– Phân tích báo cáo
– Tối ưu quảng cáo A/B test
– Tối ưu
– Scale up
– Backup Plan
– Vai trò
– Nhiệm vụ
– Bản chất hệ thống
– Lời khuyên cho người làm tối ưu
– Phân tích: Sản phẩm/dịch vụ, khách hàng mục tiêu, chiến lược tối ưu
– Chuẩn bị: Kế hoạch truyền thông, nội dung và thiết kế sáng tạo, công cụ đo lường, Uchin Tracking Model (UTM), kế hoạch dự phòng
– Triển khai: 4 bước tối ưu
– Giám sát và đánh giá
– Khái niệm
– Brief mẫu một số ngành
– Key result đầy đủ
– Tóm tắt chiến lược thực hiện
– Tổng hợp, so sánh và đánh giá
– Công cụ
– Tìm hiểu thị trường
– Phân tích đối thủ
– Logics ước tính cost
– 3 loại tư duy cho người làm sáng tạo
– Sơ đồ tư duy và xây dựng ý tưởng
– Ý tưởng và Lý tưởng: WHAT?
– Creative Experience
– Sự thật ngầm hiểu
– 3 động lực thúc đẩy hành vi
– Cách phân nhóm nội dung
– Social content pillar
– Định hướng nội dung
– Social content checklist
– Sự lên ngôi của video
– Các định dạng video content
Áp dụng với các đăng ký thông thường
24.000.000Đ
Học phí hỗ trợ cộng đồng thời Covid
12.000.000Đ