SỰ KIỆN

Sage Alumni MeetUp 03: Personalized Marketing

BAO LÂU ĐỂ THƯƠNG HIỆU “MÊ HOẶC” KHÁCH HÀNG BẰNG TRẢI NGHIỆM CÁ NHÂN?

 

Một trong những điểm nổi bật sẽ lên ngôi trong 10 năm tới về hành vi của người tiêu dùng mà thương hiệu cần nắm bắt được – đó là sự chuyển hướng từ Mass Marketing sang Mass Personalization.(*) Thương hiệu ngày nay cần hiểu rằng tất cả khách hàng đều muốn mọi thứ xung quanh đều phải dịch chuyển theo cách của riêng họ. Đó là khi thương hiệu cần phải trở thành người đồng hành trong cuộc sống thường ngày của họ, thấu hiểu và tạo cảm giác như “tôi được sinh ra là để dành cho bạn”.

Mâu thuẫn ở đây là dù khách hàng ngày càng muốn thương hiệu phải là “người đồng hành”, nhưng họ lại không dành quá nhiều thời gian cho bạn nữa. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SME – những “người lạ” của người tiêu dùng có thể tận dụng khoảng thời gian ít ỏi mà vẫn chạm đến được từng nhu cầu của từng cá nhân mỗi khách hàng mục tiêu của mình?

Những ngày cuối năm này, sự kiện Sage Alumni MeetUp bởi Sage Academy đã trở lại và mang đến câu trả lời cho bất cứ doanh nghiệp nào đang loay hoay về việc xây dựng chiến lược tiếp thị theo hướng Personalized Marketing (Cá nhân hóa trong hoạt động tiếp thị)

 

1. Sage Alumni MeetUp là gì?

Sage Alumni Meetup là Chuỗi học tập tiếp nối và chia sẻ dành cho các cựu học viên Sage Alumni, với mục tiêu giúp các alumni cập nhật xu hướng, ôn luyện thực hành các bài học, giao lưu chia sẻ kiến thức và networking.

Đến với Sage Alumni Meetup 03: “Personalized Marketing”, cộng đồng Marketers đã được hội ngộ cùng nhau để lĩnh hội, cập nhật thêm xu hướng Marketing 2019.

 

2. Thông tin sự kiện:

  • Tên sự kiện: Sage Alumni Meetup 03: “Personalized Marketing”
  • Thời gian: 18h00 – 21h00, ngày 26/12/2018
  • Địa điểm: Văn phòng Sage – Tầng 5 tháp T2, tòa nhà Times Tower – 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phí hỗ trợ tổ chức sự kiện: 100.000đ/người
  • Link sự kiện: https://bit.ly/SageTalks17

 

3. Diễn giả:

Diễn giả : Chuyên gia Phạm Lê Thái – Entrepreneur & Marketing Expert Founder Happy Live

Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Nguyên là giám đốc Marketing tại Vinamilk và giờ đây là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live – Đầu tư tài chính & Thịnh vượng, ông được biết đến là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền”.

Diễn giả : Anh Nguyễn Văn Phương – Founder & CEO, Sage Group

Anh Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập Học viện Quản trị Kinh doanh ứng dụng SAGE ACADEMY, CEO của Sage Consulting, Nhà sáng lập & Nhà đầu tư Bizdemy.Asia – Startup về học trực tuyến và kết nối nhân tài, Nhà sáng lập Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc.

 

 4. Agenda sự kiện: 

  • PHẦN 1: Networking
  • PHẦN 2: Talkshow
  • PHẦN 3: Panel Discussion

 

5. Nội dung chính sự kiện:

Đến với sự kiện, người tham dự đã có thêm kiến thức về:

  • Kiến thức về Personalized Marketing

Trang emarsys.com định nghĩa rằng, Marketing cá nhân hoá là phương thức thực hiện một chiến lược truyền tải những nội dung cá thể hoá đến đối tượng truyền thông thông qua việc thu thập, phân tích dữ liệu. Mục tiêu của marketing cá nhân hoá là thực sự tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Như vậy, cùng một chiến dịch quảng cáo, với cùng một thông điệp nhất quán, nhưng nội dung và hình ảnh gửi đến cho một độc giả đang xem Donald Trump diễn thuyết trên Fox News có thể khác với khán giả của một trận bóng đá, hay một khán giả khác đang xem phim diễm tình Hàn Quốc.

  • Các công cụ dùng trong Personalized Marketing
  • Các phương thức để áp dụng Personalized Marketing cho chính doanh nghiệp của mình theo hướng cá nhân hiệu quả và tối thiểu hóa chi phí.
  • Vận dụng thiết lập quy trình làm marketing đúng người, đúng thời điểm để có chiến dịch Marketing thành công, kiếm được tiền.
  • Tìm hiểu về case study “Shake a coke” của Coca-cola và các campaign thành công khác.

Các anh/chị có thể tìm hiểu thêm nội dung sự kiện TẠI ĐÂY.

 

Sự kiện kết thúc sau phần hỏi đáp sôi nổi của các vị khách tham gia Sage Alumni Meetup 03: “Personalized Marketing”. Hi vọng rằng sự kiện này đã đem tới những kiến thức bổ ích, những luồng tư duy mới giúp các marketer áp dụng thành công vào những trường hợp thực tế của mình, Hãy cùng chờ đón những sự kiện Sage Talk tiếp theo với những chủ đề mới và xu hướng mới.

Xem thêm sự kiện khác