SỰ KIỆN

Sage Alumni MeetUp 04: Personalized Marketing

“ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM” ĐỂ KHÁCH HÀNG GẮN BÓ VỚI THƯƠNG HIỆU

 

Đứng từ góc độ khách hàng, không gì hài lòng hơn việc thương hiệu thấu hiểu và đáp ứng rất kịp thời nhu cầu của mình. Vì vậy, Personalized Marketing (Cá nhân hóa trong hoạt động tiếp thị) chính là cơ hội giúp đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều các khách hàng thân thiết và gắn bó.

Personalized Marketing đề cao nhu cầu và sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng, như một cách khẳng định “thương hiệu sinh ra để phục vụ cho chính bạn”. Vì thế nếu áp dụng tốt Personalized Marketing, thương hiệu của bạn sẽ có khả năng kết nối và ảnh hưởng rất tích cực lên khách hàng của mình – điều mà bất kỳ Marketer nào cũng kỳ vọng. 

Chương trình sẽ vô cùng phù hợp với các marketers, chủ doanh nghiệp SME, start up đang trăn trở trong việc lựa chọn phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả, hoặc còn băn khoăn trong cách áp dụng Personalized Marketing.

Câu hỏi đặt ra là làm cách nào để doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SME xây dựng và áp dụng hiệu quả Personalized Marketing cho mình? Đến với Sage Alumni MeetUp bởi Sage Academy, các anh chị tham gia đã có được đáp án và các phương thức xây dựng Personalized Marketing (Cá nhân hóa trong hoạt động tiếp thị).

 

1. Sage Talks là gì?

Sage Alumni Meetup là Chuỗi học tập tiếp nối và chia sẻ dành cho các cựu học viên Sage Alumni, với mục tiêu giúp các alumni cập nhật xu hướng, ôn luyện thực hành các bài học, giao lưu chia sẻ kiến thức và networking.

Đến với Sage Alumni Meetup 04: “Personalized Marketing”, cộng đồng Marketers đã được hội ngộ cùng nhau để lĩnh hội, cập nhật thêm xu hướng Marketing 2019.

 

2. Thông tin sự kiện:

  • Tên sự kiện: Sage Alumni Meetup 04: “Personalized Marketing”
  • Thời gian: 18h00 – 21h00, ngày 16/01/2019
  • Địa điểm: Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, P.13, Quận 4, TP. HCM
  • Link sự kiện: http://bit.ly/SageTalks18

 

3. Diễn giả:

Diễn giả: Chuyên gia Phạm Lê Thái – Entrepreneur & Marketing Expert Founder Happy Live

Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Nguyên là giám đốc Marketing tại Vinamilk và giờ đây là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live – Đầu tư tài chính & Thịnh vượng, ông được biết đến là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Diễn giả: Chuyên gia Nguyễn Hoàng Khang – National Trade Marketing Manager, Coca-Cola Vietnam

Ông Nguyễn Hoàng Khang đã dẫn dắt chiến lược kênh phân phối và phát triển thị trường trong suốt 5 năm đồng hành cùng Coca-Cola. Ông từng tham gia hoạch định chiến lược kinh doanh cho Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn 2015-2018 về các Chiến lược thấu hiểu người dùng (insight strategy) và Định vị thương hiệu. Ông đã thúc đẩy sự đổi mới mạnh mẽ cho Coca-Cola Việt Nam bằng các chiến dịch lớn nổi bật, đặc biệt phải kể đến Window Marketing, chiến dịch Tết, Festival địa phương, chương trình VIP Rack và sự ra mắt thành công của hai sản phẩm mới là Coke Coffee and Mutant tại Việt Nam.

4. Agenda sự kiện: 

  • 18h -18h30: Checking
  • 18h30 – 19h40: Chia sẻ của diễn giả Phạm Lê Thái và chuyên gia Nguyễn Hoàng Khang
  • 19h40 – 20h: Giải lao, net working
  • 20h – 21h: Hỏi đáp về chủ đề “ Làm marketing cá nhân hóa đúng người, đúng thời điểm

 

5. Nội dung chính sự kiện:

Đến với sự kiện, người tham dự đã có thêm kiến thức về:

  • Kiến thức về Personalized Marketing

Trang emarsys.com định nghĩa rằng, Marketing cá nhân hoá là phương thức thực hiện một chiến lược truyền tải những nội dung cá thể hoá đến đối tượng truyền thông thông qua việc thu thập, phân tích dữ liệu. Mục tiêu của marketing cá nhân hoá là thực sự tương tác với khách hàng (đặc biệt là khách hàng tiềm năng) như những cá nhân riêng biệt. Như vậy, cùng một chiến dịch quảng cáo, với cùng một thông điệp nhất quán, nhưng nội dung và hình ảnh gửi đến cho một độc giả đang xem Donald Trump diễn thuyết trên Fox News có thể khác với khán giả của một trận bóng đá, hay một khán giả khác đang xem phim diễm tình Hàn Quốc.

  • Các công cụ dùng trong Personalized Marketing
  • Các phương thức để áp dụng Personalized Marketing cho chính doanh nghiệp của mình theo hướng cá nhân hiệu quả và tối thiểu hóa chi phí.
  • Vận dụng thiết lập quy trình làm marketing đúng người, đúng thời điểm để có chiến dịch Marketing thành công, kiếm được tiền.
  • Tìm hiểu về case study “Shake a coke” của Coca-cola và các campaign thành công khác.

Các anh/chị có thể tìm hiểu thêm nội dung sự kiện TẠI ĐÂY.

Sự kiện kết thúc sau phần hỏi đáp sôi nổi của các vị khách tham gia Sage Alumni Meetup 04: “Personalized Marketing”. Hi vọng rằng sự kiện này đã đem tới những kiến thức bổ ích, những luồng tư duy mới giúp các marketer áp dụng thành công vào những trường hợp thực tế của mình, Hãy cùng chờ đón những sự kiện Sage Talk tiếp theo với những chủ đề mới và xu hướng mới.

Xem thêm sự kiện khác