SỰ KIỆN

Sage Alumni MeetUp 07: Hiểu content đúng và content hay

CONTENT ĐÚNG & CONTENT HAY – HIỂU SAO ĐỂ KHÔNG PHẢI ĐỐT TIỀN

 

Dành cho những ai đang miệt mài Đốt tiền mà không ra số!

Tiêu chuẩn đầu tiên cho một content Hay là phải Đúng. Muốn viết Đúng đòi hỏi người viết phải có một nền tảng kiến thức Vững và tư duy Chuẩn.

Làm sao để từ Đúng thành Hay và đã Hay chắc chắn không… Bay? Rất nhiều content writer, thậm chí marketer bị nhầm lẫn giữa content không ra số nhưng trông có vẻ hay (content Bay) với content Hay, content Đúng.

Từ góc nhìn của Digital marketer (Agency), phải làm gì để có thể dung hòa 2 yếu tố Đúng & Hay, “biến hóa” kho nội dung của doanh nghiệp khách hàng trở nên có giá trị cho người đọc – người dùng? 

Từ góc nhìn của doanh nghiệp (Client – Khách hàng), làm sao để thấu hiểu được một Content Đúng sẽ cần đảm bảo những yếu tố giá trị như thế nào để kiểm soát chất lượng nội dung từ nhân viên hay agency và để biết rằng mình có đang đốt tiền vô nghĩa hay không?

Sự kiện “CONTENT ĐÚNG & CONTENT HAY – Hiểu để không phải đốt tiền” chính là câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi của các chủ doanh nghiệp hay Marketers đang đau đầu cho bài toán tiêu tiền cho content.

 

1. Sage Alumni MeetUp là gì?

Sage Alumni Meetup là Chuỗi học tập tiếp nối và chia sẻ dành cho các cựu học viên Sage Alumni, với mục tiêu giúp các alumni cập nhật xu hướng, ôn luyện thực hành các bài học, giao lưu chia sẻ kiến thức và networking.

Đến với Sage Alumni MeetUp 07, người tham gia được nghe lời khuyên về Content Writing từ góc nhìn của cả Agency lẫn Client, cùng gợi ý giúp cho Agency dung hòa 2 yếu tố Đúng & Hay, mang lại giá trị trực tiếp cho doanh nghiệp.

 

2. Thông tin sự kiện:

  • Tên sự kiện: Sage Alumni MeetUp 07: “Content đúng và content hay”
  • Thời gian: 18h00 – 20h30 ngày 23/08/2019
  • Địa điểm: Tiktak Coworking Space – Tầng 5, Tòa Diamond Flower Tower, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi phí tham dự sự kiện: 

          + 99.000đ/người (Dành cho học viên Sage Academy)

          + 199.000đ/người (Chưa phải học viên của Sage)

 

3. Diễn giả:

  • Ông Nguyễn Hoàng Trí Dũng – CEO Swequity
  • Ông Trần Tuấn Dương – Sales & Marketing Manager – Panasonic Life Solution
  • Ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân – Founder & CEO, ProductionQ
  • Bà Nguyễn Tuyết Nhung – Founder & Account Director, CreativeQ
  • Ông Đinh Tuấn Linh – Business Director CreativeQ

 

4. Agenda sự kiện:

  • Phần 1: Thảo luận về bản chất Content Marketing từ các chuyên gia
  • Phần 2: Q&A

 

5.  Nội dung chính sự kiện:

Phần 1: Thảo luận

  • Content Marketing là gì?

Content marketing là nội dung, thông điệp, các tính năng, lợi ích…. về sản phẩm mà nhãn hàng muốn truyền tải đến khách hàng để từ đó tạo ra nhận thức, phát triển nhu cầu và thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng. – Anh Trần Tuấn Dương

  • Hiệu quả Content Marketing sẽ được chủ yếu đánh giá qua lượng comment và share của bài đăng vì đơn giản là người xem sẽ comment và share khi thông tin bài đăng có ích và khiến họ muốn chia sẻ cho người khác. Đôi khi nếu người xem đặt câu hỏi ngược lại cho page thì là tốt nhất vì nó chứng tỏ họ có đọc, có xem và có suy nghĩ về nội dung bài. 
  • Quan điểm inhouse marketing team về vấn đề của content marketing đúng và content hay (đánh giá như thế nào là hiệu quả, những tiêu chí nào đánh giá hiệu quả.) 
  • Quan điểm agency team về vấn đề content đúng và content hay
  • Những casestudy thành công và thất bại
  • Khó khăn và thách thức khi đầu tư vào content
  • Làm thế nào để tạo ra content đúng và content hay

Phần 2: Q&A

  • Trao đổi và giải đáp thắc mắc của khách tham dự tại hội thảo.

Các anh/chị có thể tìm hiểu thêm nội dung sự kiện TẠI ĐÂY.

 

Sự kiện kết thúc sau phần hỏi đáp sôi nổi của các vị khách tham gia Sage Alumni MeetUp 07: “Content đúng và content hay”. Hi vọng rằng sự kiện này đã đem tới những kiến thức bổ ích, những luồng tư duy mới giúp các marketer áp dụng thành công vào những trường hợp thực tế của mình, Hãy cùng chờ đón những sự kiện Sage Talk tiếp theo với những chủ đề mới và xu hướng mới.

Xem thêm sự kiện khác