
SỰ KIỆN
Sage Alumni MeetUp 08: Hệ thống bán hàng đỉnh cao
GIA TĂNG DOANH SỐ VÀ BIẾN KHÁCH HÀNG THÀNH FAN HÂM MỘ CUỒNG NHIỆT
VỚI HỆ THỐNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO
Vào tối ngày 02/10 vừa qua, Hà Nội nóng hơn bao giờ hết vì sự xuất hiện của anh Thái Phạm, anh Phương Nguyễn cùng hơn 200 anh chị doanh nhân tại Sage Alumni MeetUp 08: “Hệ thống bán hàng đỉnh cao”. Tại đây, cùng với sự hướng dẫn của các diễn giả, các anh chị từ cộng đồng Sage và Làm giàu từ kinh doanh cách thức sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball – một hệ thống bán hàng nổi tiếng trên thế giới.
1. Sage Alumni MeetUp là gì?
Sage Alumni Meetup là Chuỗi học tập tiếp nối và chia sẻ dành cho các cựu học viên Sage Alumni, với mục tiêu giúp các alumni cập nhật xu hướng, ôn luyện thực hành các bài học, giao lưu chia sẻ kiến thức và networking.
Đến với Sage Alumni MeetUp 08 vừa qua, các anh chị tham gia sự kiện đã được cung cấp những kiến thức thú vị xung quanh hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball và những phương pháp bán hàng hiệu quả.
2. Thông tin sự kiện:
- Tên sự kiện: Sage Alumni MeetUp 08: “Hệ thống bán hàng đỉnh cao”
- Thời gian: 18h00 – 21h00, Thứ Tư ngày 02/10/2019
- Địa điểm: Bishub Coworking Space – Tầng 12 MIPEC Tower, 229 Tây Sơn, HN
- Chi phí hỗ trợ tổ chức sự kiện: 120.000 VND/người.
- Link sự kiện: http://bit.ly/SagexBussinessandRich
3. Diễn giả:
Speaker: Chuyên gia Phạm Lê Thái – Entrepreneur & Marketing Expert Founder Happy Live
Ông Phạm Lê Thái đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Nguyên là giám đốc Marketing tại Vinamilk và giờ đây là Founder & Chairman của cộng đồng Happy Live – Đầu tư tài chính & Thịnh vượng, ông được biết đến là một doanh nhân và là một marketer chuyên nghiệp với trường phái: “Marketing giỏi phải kiếm được tiền
Moderator: Anh Nguyễn Văn Phương – Founder & CEO, Sage Group
Anh Nguyễn Văn Phương hiện nắm giữ chức vụ quan trọng trong các tổ chức và doanh nghiệp uy tín như: Nhà sáng lập Học viện Quản trị Kinh doanh ứng dụng SAGE ACADEMY, CEO của Sage Consulting, Nhà sáng lập & Nhà đầu tư Bizdemy.Asia – Startup về học trực tuyến và kết nối nhân tài, Nhà sáng lập Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam (VMCC) – sân chơi của những người làm marketing chuyên sâu uy tín nhất miền Bắc.
4. Agenda sự kiện:
PHẦN 1: HỆ THỐNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO SNOW BALLS
- Cùng doanh nhân Thái Phạm khám phá những thông tin quan trọng trong Hệ thống bán hàng đỉnh cao.
PHẦN 2: Q&A
- Hỏi đáp trực tiếp cùng anh Thái Phạm
5. Nội dung chính sự kiện:
Trong suốt sự kiện dài 3 tiếng đồng hồ vừa qua, anh Thái Phạm cùng anh Phương Nguyễn đã hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của người tham gia về Cách thức sử dụng Hệ thống bán hàng đỉnh cao – Snowball – Một hệ thống bán hàng nổi tiếng trên thế giới, đã được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng và thu về những thành tựu trong việc bán hàng, phát triển kinh doanh. Hệ thống bán hàng đỉnh cao gồm có 4 phần:
PHẦN 1: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
- Những người suy nghĩ nặng theo hướng Phân tích – Những người này tập trung vào tính logic, định lượng, phản biện và dữ liệu thực tế. Họ quyết định dựa trên các yếu tố logic và những sự kiện thực tế. Họ “cân đo đong đếm” giữa rủi ro và lợi ích. Do vậy, khi tiếp cận những người này, bạn phải trình bày với họ những lý do hợp lý,rõ ràng, cụ thể và phải có tính liên kết với nhau.
- Những người suy nghĩ nặng theo hướng Thực tế – Những người này thận trọng, không đồng ý ngay lập tức, thích những thứ có thể điều chỉnh được, tập trung vào phần “khi nào” và “thế nào”. Họ bị thuyết phục khi đưa ra quyết định bởi quy trình và chiến thuật. Họ luôn muốn sắp xếp, trình bày công việc, sự kiện theo thời gian để thỏa mãn tính kiểm soát của mình. Với những người này, cái họ cần là kết quả, những thứ chi tiết và có tổ chức.
- Những người suy nghĩ nặng theo hướng Trải nghiệm – Những người này thích nhìn “những bức tranh lớn”, thích các ý tưởng mới, các giải pháp sáng tạo. Thành công đối với họ là bạn phải vẽ ra hoặc liên kết được một bức tranh tổng thể để họ thấy rõ được lợi ích của họ trong tương lai.
- Những người suy nghĩ nặng theo hướng Quan hệ – Là những người quyết định dựa trên trực giác, kết hợp với quan điểm và góc nhìn của người khác. Những người này thiên nhiều về cảm xúc, cảm tính, cảm nhận,… Phần lớn khách hàng nằm trong mối quan hệ này. Họ mua “cách bạn làm” chứ không phải “điều bạn làm”
PHẦN 2: TUYÊN BỐ ĐỊNH VỊ
- Nhu cầu của khách hàng: Họ nói họ cần gì? Họ thực sự cần gì?
- Phong cách suy nghĩ: Liệt kê những phong cách suy nghĩ của bạn, sau đó hướng tới những suy nghĩ quan trọng nhất
- Thế mạnh của đổi thủ: Điểm mạnh rõ ràng nhất của họ là gì? Chúng ta có thể thay thế vị trí đó không? Từ đó tìm ra những điểm khác biệt so với đối thủ.
- Thế mạnh của bản thân: Sản phẩm mang lại điều gì độc đáo cho khách hàng? Hãy phát huy những thế mạnh này
- Quyết tâm để chiến thắng: Bạn có dẫn đầu thị trường không? Nếu không bạn có thể làm gì để đạt được vị trí đó.
PHẦN 3: KẾT NỐI KHÁCH HÀNG (danh sách Protemoi)
Danh sách Protemoi là danh sách phát triển khách hàng, đại diện cho: Những người hâm mộ cuồng nhiệt tiềm năng của bạn, Những người đòi hỏi sự đầu tư xứng đáng nhất từ bạn, Những người được “Ưu tiên hàng đầu”
PHẦN 4: BIẾN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH “FAN CUỒNG”
Khi tư duy truyền thống là cố gắng chốt hợp đồng ngay trong lần gặp đầu tiên là một sai lầm phổ biến, thì quy trình chốt hợp đồng hiệu quả mới gồm 4 bước:
Cuộc họp giới thiệu -> Đề nghị Cho-Nhận -> Dự án nhỏ -> Dự án lớn
Trong 1 tiếng cuối cùng, anh Thái Phạm cùng anh Phương Nguyễn đã cùng nhau giải đáp các thắc mắc, đưa ra những lời khuyên trực tiếp cũng như chia sẻ về những kinh nghiệm của mình để thỏa mãn những băn khoăn về kinh doanh, xây dựng cộng đồng, phát triển bản thân,… của các anh/chị tham dự.
Các anh/chị có thể tìm hiểu thêm về nội dung sự kiện TẠI ĐÂY.
Sự kiện kết thúc sau phần hỏi đáp sôi nổi của các vị khách tham gia Sage Alumni Meetup 08: “Hệ thống bán hàng đỉnh cao”. Hi vọng rằng sự kiện này đã đem tới những kiến thức bổ ích, những luồng tư duy mới giúp các doanh nghiệp áp dụng thành công vào những trường hợp thực tế của mình, Hãy cùng chờ đón những sự kiện tiếp theo của Sage với những chủ đề mới và xu hướng mới.