Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 16/07/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

3 bước tăng sale bằng Inbound Marketing

Inbound Marketing là một chiến lược giúp doanh nghiệp tìm kiếm, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành và sau cùng là biến họ trở thành người quảng bá cho thương hiệu. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp không để lỡ và đánh mất bất cứ khách hàng nào, đồng thời cho phép theo dõi từng hoạt động, thái độ và hành vi của khách hàng đối với thương hiệu.

Mục đích của chiến lược Inbound Marketing là để tối đa doanh thu theo hướng Organic. Để làm được như vậy, không chỉ phòng ban Marketing mà cả đội ngũ bán hàng cũng cần được trang bị những kiến thức về cách tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng. Từ đó, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tạo ra những chuyển đổi chất lượng và dễ dàng hơn.

Sage Academy tổng hợp tài liệu “3 bước tăng sale trong Inbound Marketing” bao gồm 3 phần chính:

  • Chuyển đổi khách hàng tiềm năng
  • Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng sau khi chuyển đổi
  • Biến khách hàng thành người quảng bá thương hiệu

Mong sẽ giúp ích cho bạn.

MỜI BẠN TẢI TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:

XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>