Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 26/10/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Bách khoa toàn thư về Digital Performance Marketing (Phần 1)

Trong lúc toàn bộ thị trường đang có sự “chuyển mình” sang xu hướng số hóa, việc đánh giá và đo lường hiệu suất chiến dịch Marketing là cấp thiết. Khi thách thức đối với người làm Marketing ngày càng nhiều, Performance Marketing ra đời và trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ chuyên viên và Quản lý Marketing.

Toàn bộ các kiến thức về Performance Marketing đã được Học viện Sage tổng hợp trong bộ tài liệu: Bách khoa toàn thư về Digital Performance Marketing. Bộ tài liệu này chính là kiến thức và kinh nghiệm thực tế của ông Trần Quốc Kỳ – CEO Gigan JSC, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Performance Marketing.

Bộ tài liệu bao gồm 2 phần. Với phần 1, tài liệu xoay quanh những nội dung chính như:

  • Performance Marketing là gì?
  • Hiểu đúng về Performance Marketing
  • 6 yếu tố để một chiến dịch Performance Marketing thành công
  • Ứng dụng của Performance Marketing trong từng giai đoạn của chiến dịch truyền thông
  • Những hiểu lầm phổ biến về Performance Marketing

Và rất nhiều kiến thức bổ ích khác đang chờ được khám phá trong Bộ tài liệu: Bách khoa toàn thư về Digital Performance Marketing!

Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn

MỜI BẠN TẢI TÀI LIỆU TẠI ĐÂY


XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>