Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 20/10/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Báo cáo Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá

Giai đoạn năm 2020-2021 chứng kiến sự bùng phát của đại dịch Covid-19, điều này đã tác động rất lớn đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Khi hành trình khách hàng đang chuyển dịch dần sang nền tảng số, các doanh nghiệp và thương hiệu bước vào “cuộc đua” với những thách thức và cơ hội mới.

Chính vì vậy, một trong những bài toán hàng đầu đối với đội ngũ Nhà Quản Lý hiện nay là xây dựng chiến lược Marketing phù hợp, từ đó vượt qua những khó khăn trước mắt và tiếp tục phát triển lâu dài.

Ra đời với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp Việt dự đoán những thách thức và tìm ra giải pháp trong giai đoạn “bình thường mới”, Báo cáo Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá, có sự đóng góp Case study từ những đơn vị uy tín như: Lazada, Daikin, Pizza Home và Bộ Y tế.

Báo cáo bao gồm các nội dung chính như:

  • Sự thay đổi của Digital và Digital Marketing tại Việt Nam hậu Covid-19
  • Sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19
  • Những thay đổi và xu hướng trong Marketing B2C tại Việt Nam năm 2021
  • Giải pháp cho các doanh nghiệp trong giai đoạn “bình thường tiếp theo tại Việt Nam

Hy vọng báo cáo sẽ giúp ích cho bạn.

MỜI BẠN TẢI TÀI LIỆU TẠI ĐÂY.


XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>