Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 29/01/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Cẩm nang về CRM dành cho doanh nghiệp (Phần 3)

Quản trị quan hệ khách hàng hay CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là 1 chiến lược cho doanh nghiệp để quản lý mối quan hệ và những tương tác với khách hàng hay khách hàng tiềm năng. Một hệ thống CRM giúp công ty giữ kết nối với khách hàng, theo dõi hiệu quả quy trình kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.

Tiếp nối chuỗi Ebook Cẩm nang về CRM, Sage Academy xin được gửi tặng bạn tài liệu: “Cẩm nang về CRM dành cho doanh nghiệp (Phần 3)” 

Điền vào bảng dưới đây để nhận ngay tài liệu Ebook

 

XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>