Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 11/10/2019

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Digital Marketing dành cho người mới bắt đầu và các doanh nghiệp nhỏ

Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, câu hỏi mỗi khi bài toán Digital Marketing được đặt ra đầu tiên là: “Tiền đâu?”. Nhưng thực sự có phải cứ có ngân sách khủng mới làm được Digital Marketing? Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể làm Digital Marketing không tốn một xu. Thế nhưng khi nói đến việc tiếp cận đối tượng mới, mở rộng thị trường, bạn mới thấy giá trị của một ít ngân sách cũng có thể đưa bạn đi xa đến mức nào.

Vậy làm thế nào để một khoản ngân sách nhỏ có thể tạo nên được một ảnh hưởng lớn? Câu trả lời nằm trong cuốn cẩm nang về Digital Marketing dành riêng cho người mới bắt đầu và các doanh nghiệp nhỏ này.

Trong cuốn cẩm nang này có gì?

  • Các bước thiết lập một chiến lược Digital Marketing tối ưu
  • Các biểu mẫu, công cụ, kỹ thuật giúp thực thi hiệu quả chiến lược
  • Hướng dẫn về SEO, User Experience, Paid search ads, Display advertising, Email marketing, Native Ads

Cuốn cẩm nang này sẽ cung cấp cho bạn những cách tiếp cận dễ dàng để bắt đầu – từ việc tận dụng tối đa công cụ tìm kiếm để quảng cáo online. Hầu hết đều là những kênh quen thuộc như: Facebook, Google, Email và website của bạn – nhưng sẽ cung cấp những bước cần thiết, những chiến lược hiệu quả để bạn cảm thấy tin tưởng để thử nghiệm và đầu tư một cách phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp mình.

Xem trước:

 

Mời bạn tải tài liệu tại đây:


 

Có thể bạn quan tâm:

Chiến lược SEO nổi bật của năm 2020

HDSD Hình ảnh hiệu quả cho Digital Marketer


Sau 5 năm giảng dạy về digital marketing cho hàng ngàn học viên và doanh nghiệp, đội ngũ chuyên gia – cố vấn tại SAGE đã đúc kết kiến thức, kinh nghiệm và cho ra mắt chương trình đào tạo TOÀN DIỆN NHẤT bộ năng lực của người làm digital marketing. Xem chi tiết tại đây.

CTA-DMS

XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>