Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 14/01/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

EBOOK: Cẩm nang về CRM dành cho doanh nghiệp (Phần 1)

CRM quả là phần mềm cứu tinh cho các doanh nghiệp trong việc cải thiện trải thiện khách hàng và từ đó, tăng trưởng về doanh số. Tuy nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra khi mọi việc đi đúng hướng. Điều gì sẽ xảy ra nếu sáu tháng trôi qua và chỉ một phần nhỏ trong nhóm của bạn thường xuyên cập nhật thông tin vào hệ thống? Điều gì sẽ xảy ra nếu số tiền bạn đã đầu tư cho CRM trở nên lãng phí? Một CRM trống rỗng sẽ là một sự lãng phí cực kỳ lớn – vì toàn bộ nhân viên bán hàng của bạn đều có thể được hưởng lợi từ việc triển khai và sử dụng CRM.

Trong bối cảnh cách thức bán hàng đang thay đổi không ngừng thay đổi, việc tận dụng CRM đang dần trở thành điều bắt buộc. CRM có thể nâng cao năng suất của bạn, cung cấp thông tin chi tiết cần thiết, tăng hiệu quả và thúc đẩy sự hợp tác – làm trơn tru và hợp lý hóa hoạt động hàng ngày của nhân viên ở mọi cấp độ trong bộ phận bán hàng.
Tài liệu Dưới đây gồm có 3 nội dung chính

  1. Liệt kê một số vị trí kinh doanh có thể thu được nhiều lợi ích từ việc tận dụng CRM. 
  2. Áp dụng CRM trong Sales
  3. Liệt kê 9 vấn đề doanh nghiệp thường gặp khi triển khai CRM 

Điền vào bảng dưới đây để nhận tài liệu: 

 


 

 

Tham khảo Khóa học Practical Marketing Mastery được khai giảng vào ngày 27-28/2/2021 tại đây

 

Tham khảo Khóa học Xây dựng chiến lược CRM tổng thể cho doanh nghiệp được khai giảng vào ngày 13-14/3/2021 tại đây

 

Tham khảo Khóa học Kỹ năng tư vấn bán hàng thực chiến được khai giảng vào tháng 3/2021 tại đây

XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>