Thông tin tài liệu

Ebook Corobinar Chiến lược sản phẩm
Ngày tải lên 09/06/2020

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Ebook Chiến lược sản phẩm

Người làm marketing hay sales có cần hiểu quy trình hình thành sản phẩm?

Câu trả lời là: RẤT CẦN THIẾT.

Hiểu phương pháp sản phẩm được hình thành như thế nào, phương pháp chọn giá trị để đưa ra thị trường là điều vô cùng quan trọng đối với những người làm Sales, Marketing, Quản trị. Từ đó có thể hiểu rõ phương pháp tạo ra giá trị mà khách hàng cần mua.

Chiến lược sản phẩm không chỉ đơn thuần là sản xuất, mà bao hàm trong tư duy chiến lược Marketing. 

Ebook này được biên soạn dựa trên chia sẻ của diễn giả Hoàng Hà Mr.Kool – CEO BCI trong chuỗi hội thảo đào tạo trực tuyến Corobinar do Học viện Sage tổ chức.

Bạn sẽ nhận được gì trong ebook này:

1. Tổng quan về chiến lược sản phẩm

2. Xác định thị trường mục tiêu

3. Chân dung khách hàng mục tiêu

4. Định vị sản phẩm

5. Phát triển và quản trị sản phẩm, bao gồm:

– Quản trị cấu trúc giá trị sản phẩm

– Quản trị lợi thế cạnh tranh sản phẩm

– Xác định giá trị chinh phục trái tim khách hàng

Sage tin rằng ebook này sẽ rất cần thiết cho tất cả những ai đang làm product, kinh doanh, marketing,…

Mời bạn tải tài liệu tại đây:


Có thể bạn quan tâm:

[Slide] Quản trị mục tiêu bằng OKR – Đột phá bằng phương pháp SMART

Ebook Chiến lược Kinh doanh và Marketing thực chiến  vượt bão cho doanh nghiệp SME


Tham khảo Khóa học Marketing giỏi phải kiếm được tiền với nội dung Chiến lược sản phẩm, chiến lược giá chia sẻ bởi HLV Hoàng Hà.

PMM-bannerweb

XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>