Thông tin tài liệu

ebook-chuyen-doi-so-marketing-trai-nghiem-khach-hang
Ngày tải lên 08/07/2020

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Ebook: Chuyển đổi số Marketing và trải nghiệm khách hàng

Đại dịch COVID-19 đã và đang cho thấy sự gia tăng đáng kinh ngạc của các hành vi tiêu dùng online: từ học tập, làm việc cho đến mua sắm, vui chơi,.. Thay vì nhìn nhận xu hướng này như một thách thức, CEO Phương Nguyễn của Sage Group cho biết: “Đây là thời điểm vàng để chuyển đổi số và nâng tầm trải nghiệm khách hàng”. Đây cũng chính là chủ đề 13 của buổi hội thảo trực tuyến trong khuôn khổ chương trình Corobinar được tổ chức bởi học viện Sage.

Nội dung chia sẻ từ buổi hội thảo đã được Sage Team biên tập thành ebook: Chuyển đổi số Marketing & Trải nghiệm khách hàng.

Qua Ebook này, bạn sẽ nhận được các kiến thức:

  1. Các xu hướng thay đổi hành vi khách hàng trong thời đại số
  2. Mô hình Customer Circle lấy khách hàng làm trung tâm
  3. Trải nghiệm khách hàng – “vũ khí” mới của Marketing
  4. Các công cụ hỗ trợ trải nghiệm khách hàng

Trong thời đại số với vô vàn đổi thay, hy vọng các doanh nghiệp có thể nắm bắt được những xu hướng Marketing & Trải nghiệm khách hàng cập nhật nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp mình.

Mời bạn tải tài liệu tại đây:


XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>