Thông tin tài liệu

ebook-quan-ly-chat-luong-dich-vu-lua-chon-de-phat-trien-ben-vung
Ngày tải lên 14/07/2020

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Ebook: Quản lý chất lượng dịch vụ – Lựa chọn để phát triển bền vững

Quản trị chất lượng dịch vụ đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Không ngừng đảm bảo, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng và thiết yếu. Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng nắm rõ quy trình tiến hành công tác này.

Trong khuôn khổ chương trình hội thảo trực tuyến Corobinar, chuyên gia Hoàng Thu Hương – Nguyên Giám đốc phụ trách Quản lý chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống PVcombank đã có những chia sẻ về vấn đề này. Nội dung buổi hội thảo đã được Sage Team biên soạn thành Ebook này.

Nội dung chính trong Ebook này:

1. Dịch vụ và các cấp độ dịch vụ

2. Tiếng nói khách hàng sẽ đưa Doanh nghiệp đến đâu

  • Tại sao phải lắng nghe khách hàng
  • Cải tiến liên tục trải nghiệm khách hàng

3. Vai trò của lãnh đạo Doanh nghiệp trong phát triển bền vững

Hy vọng những kiến thức trong Ebook sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ của mình và làm hài lòng nhiều khách hàng hơn nữa.

Mời bạn tải tài liệu tại đây:


XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>