Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 11/12/2019

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Gen Z – Đọc vị thế hệ sống ảo

GEN Z LÀ AI?

Gen Z là danh từ dùng để chỉ những người trẻ sinh từ năm 1996 – 2012. Sau giai đoạn bùng nổ của thế hệ Thiên niên kỷ – Gen Y, Thế hệ Sống Ảo – Gen Z đã tiếp bước và trở thành những cư dân đang lên của thời đại số.

Họ là một thế hệ đông đảo, đa dạng và khác biệt nhất từ trước đến nay. Với khả năng tập trung chỉ 8 giây, sinh ra trong công nghệ, yêu thích sự đơn giản, không trung thành với bất kỳ thương hiệu nào, Gen Z trở thành thế hệ định hình, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trong tương lai.

Tại Việt Nam, thế hệ Gen Z đang chiếm hơn ⅙ dân số với khoảng 14,4 triệu người – đây là lực lượng lao động kế tiếp, cũng là “mỏ vàng” khách hàng tiềm năng cho tất cả những người làm kinh doanh, dịch vụ, giáo dục hay nhà tuyển dụng…

Việc tìm hiểu những đặc điểm và xu hướng hành vi của Gen Z, thấu hiểu họ nghĩ gì, làm gì, thích gì sẽ là chìa khóa để ta có thể dự đoán những xu hướng tương lai đang chờ đón.

TRONG TÀI LIỆU NÀY, BẠN SẼ NẮM ĐƯỢC CƠ BẢN CÁC THÔNG TIN:

  • Cách Thế hệ Sống ảo – Gen Z suy nghĩ và cư xử trên môi trường số và lý do cho những hành động đó.
  • Lý giải những trào lưu của Gen Z dưới góc nhìn tâm lý thực tiễn ví dụ: Instagram, Tiktok, mua sắm online, dùng xe ôm công nghệ, phượt, trà sữa…
  • Góc nhìn đa chiều trong cách suy nghĩ, tâm lý và hành vi ra quyết định của Thế hệ Sống ảo – Gen Z trên 8 phương diện: Kết Nối, Giải Trí, Học Tập, Công Việc, Mua Sắm, Di Chuyển, Ăn Uống và Thời Trang.
  • Cẩm nang tâm lý cho các thương hiệu kinh doanh, ẩm thực, thời trang, công nghệ… trong cuộc chạy đua hướng đến khách hàng thế hệ Z.
  • Cách thức làm bạn, kết nối với thế hệ sống ảo và biến họ thành những khách hàng trung thành của họ.

Cùng Sage bước vào thế giới đầy sắc màu của gen Z với tài liệu này.

Mời bạn tải tài liệu tại đây:


XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>