Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 27/04/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Hướng dẫn toàn tập về cách sử dụng hiệu quả HubSpot CRM (Phần 3)

HubSpot CRM là công cụ quản lý khách hàng mà có lẽ doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng. Bạn có thể sắp xếp, theo dõi nhóm khách hàng chung và những khách hàng tiềm năng trên công cụ này. Nhờ việc sắp xếp thông tin khách hàng một cách thông minh, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng HubSpot CRM.

Bên cạnh đó, công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp bạn liên hệ với khách hàng, theo dõi hoạt động khách hàng, trò chuyện với khách hàng một cách hiệu quả và phân loại, sắp xếp các Email để gửi tới khách hàng tiềm năng. 

Tài liệu: “Hướng dẫn toàn tập về việc sử dụng hiệu quả HubSpot CRM (Phần 3)” gồm 3 phần. Trong đó:

>Phần 1: Báo cáo HubSpot CRM

Phần 1 sẽ báo cáo chi tiết về các công cụ trong HubSpot CRM và chỉ ra tầm quan trọng của những công cụ này 

>Phần 2: Chuyển sang sử dụng HubSpot CRM

Phần 2 sẽ bàn về những lý do tại sao doanh nghiệp nên chuyển sang sử dụng HubSpot CRM và chỉ ra phương pháp giúp các doanh nghiệp thực hiện điều đó 
>Phần 3: Đánh giá HubSpot CRM 

Phần 3 sẽ đề cập đến những nhận xét, đánh giá của người dùng về HubSpot CRM 

Sage Academy đã tổng hợp tài liệu: “Hướng dẫn toàn tập cách sử dụng HubSpot CRM (Phần 3)” và hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

MỜI BẠN TẢI TÀI LIỆU Ở ĐÂY: 


XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>