Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 27/08/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Khảo sát toàn cầu về Insights người tiêu dùng năm 2021 (Phần 1)

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, các mối quan tâm cũng như hành vi của người tiêu dùng bắt đầu thay đổi, khi tất cả các hoạt động như mua sắm hay thói quen sinh hoạt đang có xu hướng “số hóa”. Như vậy, để xác định đúng được Insights của người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại, đối với các nhà quản lý Marketing là điều không hề dễ dàng.

Trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm ở bước quan trọng này, từ đó dẫn đến hoạt động Marketing không mang lại hiệu quả như mong đợi. Với hy vọng giúp các doanh nghiệp có thêm cái nhìn tổng quan hơn về thị trường, Học viện Sage đã thực hiện biên dịch Báo cáo: Global Consumer Insights Survey của PwC và gửi đến các nhà quản lý đang hoạt động trong lĩnh vực liên quan tài liệu: Khảo sát toàn cầu về Insights của người tiêu dùng năm 2021 (Phần 1).

Báo cáo đưa ra 4 Insights, đó là:

01. Biến động thị trường và độ nhạy cảm về giá

02. Khách hàng mong muốn nhận được trải nghiệm an toàn và tối ưu

03. Tương tác kỹ thuật số sẽ được thúc đẩy và đa dạng hóa

04. Khách hàng sẽ gắn bó lâu dài nếu doanh nghiệp ưu tiên việc chăm sóc và cải tiến

Hy vọng tài liệu sẽ giúp ích cho bạn.

MỜI BẠN TẢI TÀI LIỆU TẠI ĐÂY


XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>