Thông tin tài liệu

Ngày tải lên | 20/07/2020 |
---|
THƯ VIỆN TÀI LIỆU
Slide: Phục hồi bán lẻ hậu Covid với marketing
Theo một nghiên cứu của Nielsen, các hoạt động mua sắm của người tiêu dùng giảm đến 65% do Covid-19. Sự sụt giảm doanh thu và vô vàn chi phí khác đã khiến nhiều doanh nghiệp quyết định “thẳng tay” cắt bỏ ngân sách cho hoạt động Marketing. Thế nhưng, liệu đây có phải là một bước đi đúng đắn hay là phải “đầu tư” mạnh mẽ và khôn ngoan để kích hoạt sự phục hồi tăng trưởng kinh doanh sau đại dịch?
Sage #WeTransform Series 01: “Phục hồi bán lẻ hậu Covid với Marketing là tọa đàm đầu tiên trong chuỗi Sage #WeTransform Series – Chuỗi sự kiện hỗ trợ doanh nghiệp hậu đại dịch Covid-19 được tổ chức bởi Sage Academy với mục đích mang đến cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia khách mời và cộng đồng học viên Sage về các giải pháp để phục hồi và chuyển đổi doanh nghiệp Hậu Covid.
Đến với Sage #WeTransform Series 01, bạn sẽ được thực sự nhìn nhận và hệ thống lại những hoạt động Marketing cần điều chỉnh sau đại dịch, với những case study thiết thực từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành.
Xem nội dung chính của sự kiện qua bài recap
Mời bạn tải tài liệu tại đây: