Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 27/09/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Tài liệu: 6 bước xây dựng chiến lược CRM

Doanh nghiệp càng quản trị tốt mối quan hệ với khách hàng càng có cơ hội phát triển và đạt được nhiều thành tựu lâu dài. Quản trị quan hệ khách hàng không chỉ đơn giản là việc ứng dụng kỹ thuật công, mà nó còn là “bài toán” mang tính chiến lược để tìm ra được đúng “điểm chạm” kết nối với khách hàng. Chính điều này đã thúc đẩy xu hướng sử dụng công cụ CRM trở nên phổ biến tại doanh nghiệp Việt Nam.

Hiểu được điều này, Học viện Sage gửi đến đội ngũ Nhà Quản Lý bộ tài liệu “6 bước xây dựng chiến lược CRM”, hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về bản chất, vai trò và quy trình xây dựng hệ thống CRM, sao cho phù hợp với tình hình thực tếcủa doanh nghiệp bạn.

Bộ tài liệu bao gồm các phần chính:

  • Các giải pháp CRM cho doanh nghiệp
  • 6 bước xây dựng CRM
  • Những lưu ý khi xây dựng chiến lược CRM
  • Những câu hỏi cần đặt ra cho nhà cung cấp phần mềm CRM

Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

MỜI BẠN TẢI TÀI LIỆU TẠI ĐÂY:


 

XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>