Thông tin tài liệu

Ngày tải lên 27/11/2021

THƯ VIỆN TÀI LIỆU

Tài liệu: Mối quan tâm của ứng viên: Lương thưởng hay các yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng?

Ứng viên có thực sự chỉ quan tâm đến vấn đề lương thưởng hay họ vẫn có sự quan tâm nhất định đến các yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng? Đây vẫn còn là một câu hỏi khiến nhiều Nhà tuyển dụng băn khoăn khi xây dựng quy trình tuyển dụng cho doanh nghiệp mình. 

Dựa trên số liệu từ báo cáo từ Navigos: “Mối quan tâm của ứng viên: Lương thưởng hay yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng”, có đến 60% người tìm việc quan tâm đến lương thưởng hơn là các yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng. Tuy nhiên, khi nghiên cứu sâu hơn vào một số ngành nghề đặc thù, có hơn 50% người tìm việc quan tâm đến các yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng. 

Cùng Học viện Sage tìm hiểu chi tiết hơn trong tài liệu: “Mối quan tâm của ứng viên: Lương thưởng hay yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng”. Tài liệu sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về điều mà người tìm việc hiện nay đang quan tâm, trên cơ sở đó đưa ra giải pháp tối ưu hoạt động tuyển dụng, thu hút được nhân lực phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Nội dung chính của tài liệu bao gồm:

  • Kết quả khảo sát 1: Điều gì khiến ứng viên quan tâm hơn?
  • Kết quả khảo sát 2: Chi tiết về lương và chế độ phúc lợi
  • Kết quả khảo sát 3: Chi tiết về những yếu tố khác của thương hiệu tuyển dụng
  • Chia sẻ thêm từ Navigos 

Hy vọng tài liệu sẽ giúp ích cho bạn. 

MỜI BẠN TẢI VỀ TÀI LIỆU TẠI ĐÂY

XEM THÊM TÀI LIỆU KHÁC >>